MobiFone: Thuê bao chỉ được gửi 3 tin nhắn/phút

Thứ tư - 15/05/2013 09:40
Thuê bao chỉ được quyền gửi đi tối đa 3 tin nhắn/một phút tới số máy khác. Điều này vừa để đảm bảo quyền lợi của người dùng, cũng như góp phần hỗ trợ bài trừ tin nhắn rác.
MobiFone: Thuê bao chỉ được gửi 3 tin nhắn/phút
MobiFone vừa công bố 3 dịch vụ giá trị gia tăng mới là: mStatus, mWin và FunClass.


Với mStatus, thuê bao có thể gửi thông điệp tự biên soạn lên màn hình điện thoại của người gọi đến hoặc người nhận cuộc gọi ở trong cùng mạng MobiFone. Để đăng ký dịch vụ mStatus, bạn gửi tin nhắn DK tới 9226. Mức cước cao nhất là 9.000 đồng/30 ngày, còn theo tuần là 3.000 đồng, theo ngày là 500 đồng. Miễn cước 30 ngày đầu tiên sử dụng mStatus cho tất cả các khách hàng đăng ký lần đầu.

Bên cạnh đó, người dùng có thể tìm hiểu kiến thức về các lĩnh vực: y tế, giáo dục, âm nhạc, thể thao, điện ảnh, showbiz; tham gia bình chọn, dự đoán kết quả các gameshow trên truyền hình; trả lời câu hỏi thuộc các lĩnh vực theo chủ đề lựa chọn và tham gia đấu giá ngược, kết bạn, chơi các trò chơi… với Dịch vụ mWin. Để đăng ký dịch vụ mWin, bạn gửi tin nhắn: DK tới 9023. Cước thuê bao mWin là 9.000 đồng/30 ngày; 3.000 đồng/tuần và 1.000 đồng/ngày.

Cuối cùng là dịch vụ FunClass, được phát triển nhằm mang đến cho người dùng những bài học tiếng Anh phù hợp với trình độ gửi qua SMS. Các thuê bao là thành viên của FunClass vừa có thể trau dồi và nâng cao kiến thức tiếng Anh, vừa tích điểm trong suốt thời gian sử dụng, vừa tăng cấp độ và có cơ hội giành giải thưởng hàng tháng là: 1 máy tính xách tay MacBook Air 13,3 inch. Để đăng ký FunClass, bạn soạn tin DK_TA1 gửi tới 9026 (mức cước 2.000 đồng/ngày) - miễn cước 7 ngày sử dụng đầu tiên cho thuê bao lần đầu đăng ký. Cước thuê bao FunClass là 10.000 đồng/30 ngày; theo tuần 5.000 đồng/tuần.

Việc ra mắt 3 dịch vụ mới này, sẽ góp phần thêm phong phú kho ứng dụng theo thị hiếu tiêu dùng Việt Nam. Hứa hẹn nhiều hấp dẫn, sớm hình thành cuộc đua tranh ứng dụng Việt cho lượng khách hàng dùng thiết bị di động ngày càng tăng nhanh ở Việt Nam.

Trong khi đó, trả lời câu hỏi của phóng viên XHTT, liệu với các dịch vụ mới, đều cung cấp qua hệ thống tin nhắn SMS, mà đặc biệt là dịch vụ mStatus dễ bị lợi dụng để phát tán tin nhắn rác? MobiFone sẽ có biện pháp thế nào? Đại diện MobiFone cho biết: Ngay từ khi còn đang xây dựng, phát triển những dịch vụ mới, MobiFone đã nhận thức rõ vấn đề này, đối với mStatus, chúng tôi đã xây dựng kho dữ liệu khoảng 600-1.000 từ khóa mà dễ “gây hại nhất”, dễ hình thành phát tán tin rác, hoàn toàn bị chặn ngay khi khách hàng gửi lên hệ thống nội dung tin nhắn có từ khóa trùng với số từ khóa thuộc “danh sách đen”.

MobiFone cũng hình thành cơ chế giới hạn số tin nhắn gửi đi từ một thuê bao. Thuê bao chỉ được quyền gửi tối đa 3 tin nhắn/một phút tới thuê bao khác. Điều này vừa để đảm bảo quyền lợi khách hàng, cũng như góp phần hỗ trợ tối đa việc bài trừ tin nhăn rác vẫn đang hình thành vấn nạn như hiện nay.


Chu Tấn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập91
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm88
  • Hôm nay7,216
  • Tháng hiện tại391,571
  • Tổng lượt truy cập94,738,224
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây