Thiết bị sử dụng Snapdragon được tăng cường bảo mật

Thứ sáu - 17/05/2013 00:42
Những thiết bị tích hợp bộ xử lý Qualcomm Snapdragon chạy hệ điều hành Android sẽ được cài sẵn Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet Security.
Thiết bị sử dụng Snapdragon được tăng cường bảo mật
Những thiết bị sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon chạy hệ điều hành Android sẽ được cài đặt sẵn Kaspersky Mobile Security và Kaspersky Tablet Security.


Đây là một trong những điều kiện đặc biệt trong ký kết giữa Kaspersky Lab và Qualcomm vừa được thực hiện.  

Đến nay, bộ xử lý Qualcomm Snapdragon đã có trong hơn 770 sản phẩm được bày bán hay giới thiệu, với 550 sản phẩm khác đang trong giai đoạn thiết kế, từ hơn 70 nhà cung cấp thiết bị. Theo đó, những điều kiện đặc biệt này dành cho một phạm vi lớn khách hàng đã và đang sản xuất các thiết bị di động hay máy tính bảng chạy hệ điều hành Android sử dụng bộ xử lý Snapdragon.

Việc ký kết hợp tác này góp phần cung cấp các giải pháp đến một phạm vi lớn các nhà sản xuất thiết bị, những doanh nghiệp đang thiết kế hay xây dựng các thiết bị di động hay máy tính bảng dùng bộ xử lý Snapdragon chạy hệ điều hành Android. Một đại diện của Kaspersky Lab cho biết.

P.V

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập89
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm86
  • Hôm nay10,889
  • Tháng hiện tại395,244
  • Tổng lượt truy cập94,741,897
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây