Cờ Rôm+ có dễ bị “ô-xy hóa”…?

Thứ ba - 14/05/2013 01:32
...khi mà các ông lớn như Google cũng không chịu ngồi yên, liên tục nâng cấp, tung ra các ứng dụng mới cũng ưu việt, hấp dẫn người dùng không kém. Liệu, Cờ Rôm+ có sớm bị “Ô-xy hóa”, nhưng một số tên tuổi Việt, giờ chỉ còn là “huyền...
Cờ Rôm+ có dễ bị “ô-xy hóa”…?
Cốc Cốc vừa ra mắt trình duyệt Internet riêng cho thị trường Việt Nam: Cờ Rôm+.

Cờ Rôm+ có địa chỉ tại: https://corom.vn/, được xây dựng với mục tiêu mang lại trải nghiệm lướt Web được “may đo” theo nhu cầu hàng ngày của người dùng Việt Nam.

Cốc Cốc ra mắt thị trường Việt Nam khoảng nửa cuối năm 2011. Sau đó, “nghỉ ngơi” quãng thời gian dài. Rồi từ đầu năm nay, liên tục tung ra những sản phẩm mới. Một trong những mục tiêu hàng đầu, dự kiến đến năm 2017, Cốc Cốc sẽ sử dụng hết 100 triệu đô la Mỹ cho việc đầu tư xây dựng, phát triển các giải pháp công nghệ, phần mềm ứng dụng mới.

Cờ Rôm+ vừa ra mắt, liệu có làm nên chuyện? Trước mắt, Cờ Rôm+ nhắm vào phân khúc số đông người dùng đang sử dụng PC. Thời gian tới, sẽ sớm tung ra phiên bản cho người dùng tablet và smartphone. Dự kiến đến cuối năm nay, kể từ ngày chính thức ra mắt (13/05/2013) Cờ Rôm+ sẽ đạt hơn 1 triệu lượt người tải về, sử dụng.

Cờ Rôm+, nghe phát âm như tên một nguyên tố hóa học. Và, khi mà các ông lớn như Google cũng không chịu ngồi yên, liên tục nâng cấp, tung ra các ứng dụng mới cũng ưu việt, hấp dẫn người dùng không kém. Liệu, Cờ Rôm+ có sớm bị “Ô-xy hóa”, nhưng một số tên tuổi Việt, giờ chỉ còn là “huyền thoại” nhạt nhòa?

Cờ Rôm+ được giới thiệu với 4 tính năng chính nổi bật:


- Khả năng hiểu được nội dung của các đoạn văn bản không dấu tự động thêm dấu vào đoạn văn bản với độ chính xác 99%. Trên lý thuyết, độ dài văn bản mà Cờ Rôm+ có thể xử lý trong vòng nửa giây lên tới vài nghìn từ.

Thử nghiệm thực tế cho thấy tính năng này tăng 50% tốc độ gõ phím cho người dùng thông thường (không thành thạo kỹ năng gõ 10 ngón) và 20% cho người dùng thành thạo gõ 10 ngón.


- Khả năng tự động vượt chặn Facebook: Người dùng không cần đổi DNS hay sử dụng phần mềm bên ngoài như Hotspot shield hay Ultrasulf, từ đó tránh được sự khó chịu như mạng chậm, hay quảng cáo từ bên thứ 3.

- Khả năng tải mọi loại dữ liệu với độ tốc có thể nhanh gấp 8 lần một trình duyệt thông thường. Cờ Rôm + có thể dễ dàng tải nội dung từ các trang web chia sẻ file như Youtube, Zing, Nhaccuatui…


- Cờ Rôm + là sản phẩm được phát triển trên nền tảng mã nguồn mở Chromium, nên có chất lượng và độ ổn định cao, tạo cảm giác quen thuộc cho người dùng.

Minh Hiền

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập318
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm316
  • Hôm nay51,882
  • Tháng hiện tại243,171
  • Tổng lượt truy cập94,391,835
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây