Xác nhận ngày công bố HTC One tại Việt Nam

Thứ bảy - 11/05/2013 05:52
HTC đã gửi giấy mời giới truyền thông trong nước đến dự lễ công bố chính thức smartphone được kỳ vọng nhất của họ từ trước đến nay - HTC One.
Xác nhận ngày công bố HTC One tại Việt Nam

HTC đã gửi giấy mời giới truyền thông trong nước đến dự lễ công bố chính thức smartphone được kỳ vọng nhất của họ từ trước đến nay - HTC One.

Thư mời của HTC cho thấy sự kiện có nội dung chính "Khuấy động cuộc sống theo phong cách riêng" sẽ diễn ra vào 3 giờ chiều ngày 14/5/2013 tại TP.HCM.

Trên thực tế, HTC đã công bố sản phẩm smartphone HTC One lần đầu tiên từ cuối tháng 2/2013 tại Luân Đôn (Anh Quốc). Ngay trong lần đầu ra mắt, HTC One đã được truyền thông toàn cầu đánh giá cao, và bình luận là một trong những sản phẩm đáng giá nhất của HTC One trước đến nay. Các thông tin cũng cho thấy, HTC One được HTC hy vọng là cứu cánh của nhà sản xuất smartphone đang "tuột dốc" này.

Thế nhưng kể từ sau lần ra mắt, HTC đã phải rời ngày bán ra của sản phẩm này tại nhiều thị trường khác nhau (trong đó có Việt Nam), có nhiều lý do để giải thích cho việc này trong đó có tin đồn, HTC thiếu linh kiện từ các nhà cung cấp.

Trước lễ công bố sắp diễn ra, tại Việt Nam, HTC cũng đã tổ chức 1 buổi gặp gỡ với giới truyền thông để giới thiệu sơ nét về HTC One vào thời điểm tháng 3/2013, các trình diễn của HTC One lúc đó cũng được báo giới và các diễn đàn công nghệ trong nước khen ngợi. Sau buổi công bố này, đến cuối tháng 4/2013, đại diện truyền thông của HTC tại Việt Nam đã gửi email đến các cơ quan truyền thông cho biết HTC One sẽ được bán chính thức tại Việt Nam từ giữa tháng 5/2013 với giá là 15,99 triệu đồng (Bằng giá với Samsung Galaxy 4 vừa được công bố cách nay vài ngày). Trong thời gian qua, nhiều website bán hàng công nghệ tại Việt Nam cũng đã cho khách đặt hàng HTC One.

XHTT sẽ tiếp tục đưa tin về sự kiện ra mắt HTC One tại Việt Nam. Bài viết phân tích, đánh giá về HTC One so với Samsung Galaxy 4 và Sony Xperia Z cũng có tại tạp chí Xã Hội Thông Tin, bản phát hành ngày 1/5/2013, mời các bạn đón đọc

Mai Anh

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập302
  • Hôm nay61,331
  • Tháng hiện tại490,183
  • Tổng lượt truy cập94,836,836
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây