Website nhiều báo, đài Nga bị tấn công

Thứ bảy - 11/05/2013 01:25
Website của một loạt phương tiện thông tin đại chúng Nga đã bị tấn công trong ngày kỷ niệm chiến thắng phát xít Đức 9-5. Ngay từ sáng, tin tặc đã tấn công các trang web: Ekho Moskvy, Dozhd, Ekho Peterburga,...
Website nhiều báo, đài Nga bị tấn công
Website của một loạt phương tiện thông tin đại chúng Nga đã bị tấn công trong ngày kỷ niệm chiến thắng phát xít Đức 9-5. Ngay từ sáng, tin tặc đã tấn công các trang web: Ekho Moskvy, Dozhd, Ekho Peterburga, Fontanka.ru, Novaya Gazeta, ZakS.ru, MK.ru, RuPolitika và Forbes.ru.

Tổ chức có tên gọi Homyachki đã nhận trách nhiệm các vụ tấn công này. Trong thông báo gửi vào hộp thư của đài Ekho Peterburga, các tin tặc nhấn mạnh: “Chúng tôi nhận trách nhiệm về những vụ tấn công này, khởi đầu là trang web của báo Novaya Gazeta không truy cập được trước tiên”.

Tổ chức Homyachki nhận trách nhiệm các vụ tấn công trên mạng nhân ngày chiến thắng ở Nga.
Ảnh: HOMYACHKI.COM


Trong đoạn băng video tải trên website homyachki.com, các tin tặc thuộc tổ chức này tuyên bố họ tiến hành các vụ tấn công trên mạng nhân ngày chiến thắng nhằm đấu tranh với những ý tưởng kỳ quặc phi thực tế và tình trạng xuyên tạc sự kiện, để tưởng nhớ những người đã dâng hiến mạng sống mình vì tổ quốc.

Theo nld.com.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập111
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm106
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại409,521
  • Tổng lượt truy cập94,756,174
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây