Google cân nhắc mua lại đối thủ lâu năm Yahoo

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Ngày 22/10, Nhật báo Phố Wall đưa tin “gã khổng lồ tìm kiếm” Google đang cân nhắc khả năng mua lại đối thủ lâu năm Yahoo.
Google cân nhắc mua lại đối thủ lâu năm Yahoo

Google cân nhắc mua lại đối thủ lâu năm YahooNgày 22/10, Nhật báo Phố Wall đưa tin “gã khổng lồ tìm kiếm” Google đang cân nhắc khả năng mua lại đối thủ lâu năm Yahoo.

Google đang liên hệ với hai hãng đầu tư mạo hiểm khác để bàn về việc hỗ trợ tài chính mua lại doanh nghiệp cốt lõi của Yahoo.

Nguồn tin trên nói rằng, Google và các đối tác tiềm năng đã tổ chức những buổi thảo luận để trao đổi về vấn đề trên, song họ vẫn chưa đưa ra một lời đề nghị chính thức mua “biểu tượng Internet.”

Những vụ mua bán dạng này thường được cho là rất nhạy cảm đối với các cơ quan chống độc quyền, do vậy nếu không tính toán kỹ lưỡng, khả năng “chốt” thành công thương vụ là rất khó khăn.

Cùng với Google, đối tác có hợp đồng quảng cáo 10 năm với Yahoo - Microsoft - cũng được cho là đang để tâm tới vụ mua bán này, và “gã khổng lồ phần mềm” hoàn toàn có khả năng mua lại Yahoo để nâng cao sức cạnh tranh với những đối thủ Internet khác.

Tác giả: Theo Vietnam+

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập146
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay38,671
  • Tháng hiện tại321,665
  • Tổng lượt truy cập94,668,318
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây