Intel giới thiệu các nền tảng và giải pháp mới nhất

Thứ năm - 02/05/2013 00:35
Nền tảng mà Intel muốn giới thiệu chính là vi xử lý Intel® Core™ vPro™ trên các thiết kế Ultrabook™ với kiểu dáng đẹp, phù hợp phong cách công sở và tích hợp những tính năng cải tiến mạnh mẽ.
Intel giới thiệu các nền tảng và giải pháp mới nhất
Nền tảng mà Intel muốn giới thiệu chính là vi xử lý Intel® Core™ vPro™ trên các thiết kế Ultrabook™ với kiểu dáng đẹp, phù hợp phong cách công sở và tích hợp những tính năng cải tiến mạnh mẽ.


 Nền tảng này cho phép các thiết bị đáp ứng nhu cầu kết nối, quản lý cũng như bảo mật thông tin của người dùng thường xuyên di chuyển trong công việc, đồng thời phát huy những ưu thế về cảm ứng khi vận hành hệ điều hành Microsoft Windows 8* với tốc độ đáp ứng và tốc độ tải về nhanh, hỗ trợ các ứng dụng mà người dùng cần và vận hành một cách trơn tru. Song song đó, khả năng bảo mật được nhấn mạnh khi Intel giới thiệu giải pháp McAfee DeepSAFE giúp chống lại những cuộc tấn công cấp cao của các chương trình độc hại giấu mình. 

Bên cạnh đó, các chuyên gia của Intel cũng trình diễn và cho phép thử nghiệm trên nhiều loại Ultrabook™ khác nhau một số tính năng nổi trội như Inte®l Wireless Display (WiDi) và các tính năng quản lý từ xa, giới thiệu những hệ thống máy tính cá nhân dạngall-in-one được cải tiến theo nhu cầu mới của doanh nghiệp, và các mẫu máy tính bảng vận hành vi xử lý Intel® Atom™ có khả năng bảo mật cũng như tiết kiệm điện năng tiêu thụ hiệu quả.


Intel khẳng định, các Ultrabook™ sử dụng nền tảng vi xử lý Intel® Core™ vPro™  dùng cho doanh nghiệp được Intel xây dựng giúp gia tăng tính di động và hiệu quả làm việc cho người dùng, giảm chi phí sở hữu máy cho họ, đồng thời đáp ứng yêu cầu cao hơn về bảo mật, khả năng vận hành và tương thích khi kết hợp với các hệ thống khác. 

Bên cạnh đó, ngay tại Hội thảo “Ultrabook” phục vụ cơ quan và doanh nghiệp, một loạt các mẫu máy tính bảng vận hành trên nền tảng xử lý của Intel đã có mặt trên thị trường với màn hình cảm ứng và hỗ trợ thiết bị ngoại vi. Các mẫu máy đều vận hành Microsoft Windows 8, do đó sẽ không chỉ tương thích với các ứng dụng truyền thống viết cho kiến trúc x86, các thiết bị ngoại vi và trình điều khiển mà còn có thể được quản lý song song với những thiết bị vận hành Microsoft Windows 7.

Dương Nguyễn 

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập223
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm217
  • Hôm nay35,993
  • Tháng hiện tại531,895
  • Tổng lượt truy cập94,878,548
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây