WhatApp vượt mặt Twitter?

Thứ năm - 02/05/2013 00:29
Theo All Things D thì nguồn tin từ CEO của WhatApp cho biết ứng dụng chat, nhắn tin, thoại miễn phí này hiện có 200 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, người dùng sử dụng WhatApp để gửi và nhận trên 20 tỉ tin nhắn mỗi ngày.
WhatApp vượt mặt Twitter?

Đó là thông tin vừa được trang mạng All Things D tiết lộ sau những con số rất ấn tượng mà WhatApp đạt được.

WhatApp vượt mặt Twitter?

Theo All Things D thì nguồn tin từ CEO của WhatApp cho biết ứng dụng chat, nhắn tin, thoại miễn phí này hiện có 200 triệu người dùng thường xuyên mỗi tháng, người dùng sử dụng WhatApp để gửi và nhận trên 20 tỉ tin nhắn mỗi ngày. Hàng ngày WhatApp phải xử lí 12 tỉ tin nhắn gửi đi và 8 tỉ tin nhắn gửi đến. Những con số này khẳng định WhatApp hiện đã trở nên phổ biến hơn hẳn so với mạng xã hội Twitter, All Things D cho hay.

Tuy chỉ mới xuất hiện từ năm 2009 nhưng những con số mà WhatApp đã đạt được như trên với ứng dụng này là một con số tăng trưởng hết sức ấn tượng. Sở dĩ WhatApp đạt được thành công như vậy là nhờ chiến lược hết sức khôn ngoan, All Things D cho hay.

WhatApp đã loại bỏ hoàn toàn quảng cáo trong ứng dụng này và mỗi năm chỉ thu được lợi nhuận chỉ 99 cent từ phí thuê bao của người dùng mà thôi. Tuy lợi nhuận ít ỏi nhưng với số lượng người dùng tăng trưởng ngày càng nhanh WhatApp hoàn toàn có thể trụ vững, và quan trọng hơn WhatApp đã “lấy lòng” được người dùng vì không có quảng cáo.

"Chúng tôi hiểu rõ người dùng rất ghét quảng cáo trong các ứng dụng di động thế nên chúng tôi đã loại bỏ chúng hoàn toàn để người dùng thoải mái nhất khi sử dụng ứng dụng của chúng tôi. Và chúng tôi tin rằng đưa quảng cáo vào WhatApp là một ý tưởng tồi", CEO của WhatApp cho biết.

Với thành công lớn này thì không khó lí giải vì sao vừa qua đã có những tin đồn rằng nhiều “ông lớn” trong làng công nghệ đang rất muốn thâu tóm WhatApp, thế nhưng hiện tại ứng dụng này vẫn trụ vững một cách độc lập trên thị trường, một điều rất đáng khen ngợi, các nhà phân tích cho hay.

Tác giả: Theo NLĐ

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập177
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại548,010
  • Tổng lượt truy cập94,894,663
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây