Ngắm bộ đôi máy nghe nhạc Walkman mới

Thứ bảy - 01/10/2011 05:18

Ngắm bộ đôi máy nghe nhạc Walkman mới

Chất lượng âm thanh vượt trội và thiết kế tinh vi chính là nền tảng làm nên thương hiệu Walkman trên thị trường toàn cầu. Không dừng lại đó, Walkman E460 và Walkman W262 vừa được ra mắt trong năm nay đang tiếp tục làm ngỡ ngàng những ai từng biết đến thương hiệu này.
Walkman® NWZ-E460 series: Sắc màu phong cách, âm thanh tuyệt hảo cùng nhiều tính năng thú vị

 
Hoàn hảo cho các bạn trẻ yêu thời trang và muốn thể hiện phong cách, bộ sưu tập Walkman dòng E460 quy tụ 6 sắc màu tuyệt đẹp cùng chất lượng hiển thị hình ảnh và âm thanh cực “đỉnh”.
 
Màn hình LCD QVGA 2inch cho chất lượng video và file ảnh một cách sắc nét và vô cùng sống động. Bên cạnh đó, tai nghe EX mới cùng các công nghệ âm thanh độc quyền của Sony như Clear Stereo, Clear Bass và Digital Sound Enhancement Engine sẽ tái tạo lại âm thanh có độ sâu và chắc của âm thanh nén kỹ thuật số, cho những phút giây thưởng thức âm nhạc cùng Walkman E460 ngập tràn niềm vui và đầy cảm hứng.
 
Nghe nhạc chưa bao giờ thú vị đến thế với các tính năng thông minh của E460 series. Giờ đây bạn có thể thưởng thức âm nhạc liên tục 50 giờ và xem video liên tục 10 giờ trên mỗi lần sạc. Việc truyền dữ liệu trở nên thật dễ dàng với thao tác kéo thả các tập nhạc từ thư viện iTunes cho Windows® Media Player hoặc Windows® Explorer. Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ nhiều định dạng âm thanh và video chất lượng cao để bạn thoải mái tải về các tập nhạc theo ý muốn.

Walkman E460 Series sẽ là một người bạn đồng hành mọi lúc mọi nơi cho giới trẻ. Với chức năng SenseMe, bạn có thể tìm được những bài hát phù hợp với tâm trạng của mình, nhờ hệ thống tự động phân loại nhạc vào các nhóm khác nhau. Tuyệt hơn nữa, lần đầu tiên một chiếc máy nghe nhạc sẽ cho phép bạn tạo lập các bài hát dạng Karaoke bằng các tập tin “.lrc” và đồng bộ hóa với phần nhạc nền.
 
Dòng máy nghe nhạc Walkman E460 series hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 6 sắc màu cá tính: đỏ, hồng, xanh dương, xanh lá, vàng đồng và đen. Giá bán lẻ là 1,990,000 VND (model NWZ-E463 với dung lượng 4GB) và 2,490,000 VND (model NWZ-E464 dung lượng 8GB).
 
Walkman® NWZ-W260 series: thiết kế đột phá cho cuộc sống năng động, không dây nối, không thấm nước
 
 
So với phiên bản trước, NWZ-W262 có trọng lượng nhẹ hơn tới 25%, chỉ vỏn vẹn 32g cùng thiết kế thật thoải mái cho người dùng. Với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc thời trang, W262 cực kỳ tiện dụng với thiết kế không dây. Đặc biệt, với khả năng chống thấm nước và chùi rửa được dễ dàng, máy là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn thưởng thức âm nhạc trong khi vận động (chạy bộ, luyện tập xe đạp,…).
 
W262 còn được trang bị các công nghệ tiên tiến, giúp người dùng tận hưởng âm nhạc một cách tiện lợi nhất như chép nhạc đơn giản với thao tác “kéo - thả” hoặc phần mềm Content Transfer hỗ trợ chép nhạc từ máy tính hoặc từ thư viện iTunes, tính năng sạc siêu nhanh Quick C-harge cho phép nghe nhạc liên tục 60 phút chỉ với 3 phút sạc hoặc tính năng ZAPPIN ™ giúp dò tìm và lựa chọn các bài hát một cách nhanh chóng dù không có màn hình hiển thị.

Với thiết kế bóng bẩy sành điệu phối hợp bởi 2 gam màu thẩm mỹ, NWZ-W262 sẽ giúp bạn nổi bật giữa đám đông, tôn lên phong cách thời trang và cá tính của người dùng.
 
Dòng máy nghe nhạc Walkman NWZ-W262 hiện đã có mặt tại thị trường Việt Nam với 2 màu đen và trắng, giá bán lẻ là 1,990,000 VND.

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập188
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm184
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại204,130
  • Tổng lượt truy cập94,352,794
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây