RIM tặng người dùng ứng dụng miễn phí vì sự cố

Thứ tư - 19/10/2011 05:00
RIM vừa cho biết rằng hãng sẽ cung cấp cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố dịch vụ trên phạm vi toàn cầu hồi tuần trước khả năng tải các ứng dụng miễn phí trên BlackBerry App World với giá trị khoảng 100 USD.
RIM tặng người dùng ứng dụng miễn phí vì sự cố
RIM vừa cho biết rằng hãng sẽ cung cấp cho những khách hàng bị ảnh hưởng bởi sự cố dịch vụ trên phạm vi toàn cầu hồi tuần trước khả năng tải các ứng dụng miễn phí trên BlackBerry App World với giá trị khoảng 100 USD.
 
 

Những ứng dụng được phép tải miễn phí nói trên bao gồm SIMS 3, Bejeweled,… cũng như những phần mềm hấp dẫn khác là Photo Editor Ultimate và Pro iSpeech Translator. Người dùng có thể xem một danh sách đầy đủ các ứng dụng mà mình có thể tải về trên trang web của RIM tại đây, cộng với đó là một danh sách rõ ràng các thiết lập để được cập nhật, bao gồm các dịch vụ trong vài tuần tới.
 
 
Cụ thể là các ứng dụng sẽ có sẵn cho phép người dùng có thể tải về trên BlackBerry App World trong phạm vi từ ngày 19/10 đến 31/12 trong năm nay.
 
 
Bên cạnh đó, người dùng doanh nghiệp, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng sau sự cố máy chủ của RIM, sẽ được cung cấp 1 tháng hỗ trợ kỹ thuật miễn phí.
 
 
Đồng Giám đốc điều hành của RIM, Mike Lazarides tái khẳng định cam kết của công ty đối với 70 triệu khách hàng rằng: “Chúng tôi đã làm việc một cách chăm chỉ nhất để nhận được sự tin tưởng của người dùng trong vòng 12 năm qua, và chúng tôi cam kết cung cấp các tiêu chuẩn dịch vụ cao hơn về độ tin cậy mà họ mong muốn.
 

Ông cũng cho biết thêm: “Chúng tôi rất biết ơn khách hàng đã trung thành với BlackBerry và kiên nhẫn sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi đã gửi lời xin lỗi với khác hàng của mình và hứa sẽ làm việc không mệt mỏi để khôi phục lại sự tin tưởng của họ với RIM. Hiện chúng tôi cũng đang thực hiện các biện pháp tức thời và tích cực nhất để giúp ngăn ngừa một sự cố xảy ra tương tự”.

 
 
 
 
Tiến Tùng (Theo TechRadar)


Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập204
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm203
  • Hôm nay50,759
  • Tháng hiện tại558,930
  • Tổng lượt truy cập94,905,583
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây