Giải pháp phần mềm video chuẩn HD đầu tiên cho máy tính bảng

Thứ năm - 20/10/2011 04:00
Hôm nay, công ty toàn cầu về các giải pháp truyền thông hợp nhất Polycom đã ra mắt nền tảng Polycom® RealPresence™ Mobile, giải pháp phần mềm video doanh nghiệp chuẩn HD đầu tiên dành cho các máy tính bảng, hiện sẵn sàng cho Apple iPad 2, Motorola XOOM, và...
Giải pháp phần mềm video chuẩn HD đầu tiên cho máy tính bảng

Ngày 19/10/2011, công ty toàn cầu về các giải pháp truyền thông hợp nhất Polycom đã ra mắt nền tảng Polycom® RealPresence™ Mobile, giải pháp phần mềm video doanh nghiệp chuẩn HD đầu tiên dành cho các máy tính bảng, hiện sẵn sàng cho Apple iPad 2, Motorola XOOM, và Samsung GALAXY Tab 10.1, còn các thiết bị di động khác sẽ được hỗ trợ sau đó.


Dựa trên sự hỗ trợ của nền tảng Polycom RealPresence Mobile, nền tảng này đã mở rộng công nghệ Cộng tác video HD của Polycom ra ngoài phạm vi văn phòng và các phòng hội nghị nhằm mang đến những trải nghiệm video có cùng độ tin cậy, bảo mật, chất lượng cao cho khách hàng dùng máy tính bảng. Những người làm việc chuyên di động có thể sử dụng máy tính bảng của họ để giao tiếp trực tiếp với các đồng nghiệp qua máy bàn desktop, các hệ thống phòng họp video thực tại ảo, máy tính bảng, hay laptop.

 

Thế hệ trẻ ngày nay lớn lên trong môi trường kết nối của mạng xã hội và video – 3 tỉ video Youtube được xem mỗi ngày. Trong xu thế đó, không ngạc nhiên khi chứng kiến ứng dụng hội nghị qua video cũng đang tăng trưởng mạnh. Cùng lúc, các tiến bộ công nghệ đang góp phần thúc đẩy xã hội di động trực quan hình ảnh, bao gồm sự bùng nổ của các máy tính bảng và điện thoại thông minh có trang bị camera, sự phổ biến của các mạng 3G, 4G và Wi-Fi, cùng các dịch vụ đám mây. Thực tế,  hãng nghiên cứu thị trường Gartner vẫn tiếp tục dự đoán cơ hội cho thị trường máy tính bảng với mức 320 triệu đơn vị bán ra vào năm 2015. Vào năm 2015, số người sử dụng chat video được dự đoán là sẽ tăng 14 lần, lên thành 140 triệu người.
 

 

Trong tương lai, giải pháp Polycom RealPresence Mobile hi vọng sẽ hỗ trợ hiệu quả cho nhiều lĩnh vực chuyên ngành khác như: Chăm sóc y tế, Giáo dục, Chính phủ và tại các đơn vị sản xuất.

 

Giải pháp Polycom RealPresence Mobile đã có mặt trên thị trường từ ngày hôm nay và người dùng có thể tải về miễn phí từ Apple App Store Android Market.
 
 


H.M

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập187
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm182
  • Hôm nay37,503
  • Tháng hiện tại359,456
  • Tổng lượt truy cập94,706,109
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây