Websense hỗ trợ tích cực, bảo vệ người sử dụng Facebook

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Websense đã làm việc với Facebook và các đội an ninh của họ trong vài năm qua để giữ an toàn người dùng của họ, nhưng bây giờ công nghệ Websense đã tích hợp trực tiếp vào Facebook tạo ra một sự kết hợp an ninh chưa từng có.
Websense hỗ trợ tích cực, bảo vệ người sử dụng Facebook

Một tin vui đối với cộng đồng người sử dụng Facebook. Giờ đây người dùng Facebook có thể yên tâm với sự bảo vệ an toàn của Websense. Websense - công ty hàng đầu về giải pháp lọc Web -  vừa thông báo sự hợp tác với Facebook để bảo vệ các thành viên của họ khi truy cập vào đường link có thể dẫn tới website chứa mã độc hay lừa đảo.


Một trang mạng phổ biến như Facebook sẽ một mục tiêu chính của kẻ tấn công như một cách tự nhiên. Websense đã làm việc với Facebook và các đội an ninh của họ trong vài năm qua để giữ an toàn người dùng của họ, nhưng bây giờ công nghệ Websense đã tích hợp trực tiếp vào Facebook tạo ra một sự kết hợp an ninh chưa từng có.


Ngay khi người dùng nhấp chuột vào một URL trên Facebook, đường link đó sẽ được gửi đến Websense để kiểm tra an ninh. Websense® ThreatSeeker® Cloud sau đó sẽ phân tích nội dung website của link này trong thời gian thực. Nếu trang web đích được coi là không an toàn, người sử dụng được cảnh báo rằng nếu tiếp tục truy xuất sẽ gặp các nguy cơ an ninh, họ có thể trở về màn hình trước đó hoặc nhận được thông tin thêm về lý do tại sao đường link là đáng ngờ.


Bằng cách này, Websense đang giúp Facebook tiếp tục chủ động ngăn ngừa các link độc hại ra khỏi nền tảng của họ và bảo vệ an toàn cho tất cả các thành viên của mình. Websense đã sử dụng các công nghệ tiên tiến vào trong các sản phẩm lọc Web hàng đầu của mình. Và nay, Websense cũng sử dụng cùng các công nghệ này để bảo vệ những người sử dụng Facebook.

 
 
Hồ Điệp

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập171
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm169
  • Hôm nay39,241
  • Tháng hiện tại361,194
  • Tổng lượt truy cập94,707,847
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây