Xếp hàng đăng ký Yahoo ID “mơ ước” của mình

Thứ ba - 16/07/2013 18:49
Với những ai có nhu cầu đăng ký tên đăng nhập Yahoo mà mình yêu thích (có thể trước đây đã bị ai đó nhanh tay “xí” trước, mà vì lý do gì đó chủ sở hữu không sử dụng đến) thì giờ đây bạn có thể xếp hàng đăng ký lại.
Xếp hàng đăng ký Yahoo ID “mơ ước” của mình

Bắt đầu từ ngày hôm qua (15/07), Yahoo tiến hành dọn dẹp hệ thống và chính thức loại bỏ những tên đăng nhập (username/ID) không được sử dụng trong vòng 12 tháng qua. Để giữ tài khoản không bị xoá, người dùng chỉ cần đăng nhập vào trước ngày hôm qua.

Xếp hàng đăng ký Yahoo ID “mơ ước” của mình

Với những ai có nhu cầu đăng ký ID mà mình yêu thích (có thể trước đây đã bị ai đó nhanh tay “xí” trước, mà vì lý do gì đó chủ sở hữu không sử dụng đến) thì hôm nay có thể bắt đầu đăng ký vào danh sách yêu cầu mà Yahoo vừa mở theo địa chỉ này.

Bạn chỉ cần gửi danh sách ID mà mình mong muốn có (tối đa 5 tên), Yahoo sẽ cho bạn biết kết quả vào giữa tháng 8 và sẽ gửi link để bạn hoàn tất thủ tục sở hữu ID này.

Yahoo cũng nhấn mạnh rằng hãng đang nghiêm túc xem xét vấn đề bảo mật. Trong một thông báo trên blog, hãng đã đề ra cách tiếp cập để ghi nhận việc chuyển đổi này mà không làm đảo lộn quyền tiếp cập đến thông tin cá nhân.

Nếu một người dùng quyết định sử dụng địa chỉ email mới để liên lạc/sử dụng với một website mà website đó đã có email này trên hệ thống thì Yahoo đã có kế hoạch sẵn sàng hỗ trợ xác nhận tài khoản qua việc thêm một chỉ dấu thời gian cụ thể, cho phép một website ví dụ như Facebook sẽ không vô tình kết nối tên đăng nhập email của người dùng mới đến tài khoản người dùng cũ.

Theo thông báo trên blog của Yahoo thì "chúng tôi khuyến khích (các website) dùng email để giao tiếp với người dùng của họ, đặc biệt là trong thương mại điện tử và phục hồi tính năng tài khoản, và áp dụng phương thức này để đảm bảo an toàn cho chính người dùng của họ”.

Tác giả: Theo Dân trí

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm164
  • Hôm nay11,243
  • Tháng hiện tại177,790
  • Tổng lượt truy cập94,326,454
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây