Microsoft sẽ hợp nhất Windows RT và Windows Phone?

Thứ sáu - 30/08/2013 01:38
Sắp tới, có thể Microsoft sẽ hợp nhất 2 nền tảng Windows RT và Windows Phone thành một nền tảng duy nhất khi đã có thông tin cho thấy điều này.
Microsoft sẽ hợp nhất Windows RT và Windows Phone?

Sắp tới, có thể Microsoft sẽ hợp nhất 2 nền tảng Windows RT và Windows Phone thành một nền tảng duy nhất khi đã có thông tin cho thấy điều này.

Microsoft sẽ hợp nhất Windows RT và Windows Phone?

Theo trang Winbeta dẫn lời từ một nguồn tin WZOR - Người được biết đến như là nhà cung cấp hàng loạt thông tin rò rỉ của Microsoft cho biết, Microsoft sẽ hợp nhất Windows RT và Windows Phone trong tương lai gần cũng như tiết lộ về sự xuất hiện của phiên bản Windows 9 và 10.

Đối với Windows Phone và Windows RT, WZOR cho biết hiện tại Microsoft đang có kế hoạch hợp nhất hai hệ điều hành với nhau. Mặc dù không tiết lộ gì thêm, giới chuyên gia vẫn đánh giá đây chính là mục tiêu cuối cùng Microsoft cho cả hai nền tảng Windows Phone và Windows RT.

Bên cạnh đó nguồn tin cũng cho biết về những bản Windows thế hệ tiếp theo của Microsoft là Windows 9 và 10. Windows 9 sẽ tương tự như những gì chúng ta đang có hiện tại trong khi Windows 10 sẽ có nhiều điều mới mang đến cho người dùng

Về Windows 9, đây sẽ “là bản sao” giống như phiên bản máy tính để bàn mà chúng ta đang dùng. Bên cạnh đó Microsoft cũng đang lên kế hoạch mang giao diện Aero cũ trở lại trên nền tảng này nhưng sẽ khác hoàn toàn như những gì chúng ta đang biết, đồng thời tiết lộ rằng Windows 9 sẽ xuất hiện "sớm hơn so với dự kiến".

Về Windows 10 sẽ là một nền tảng có nhiều khác biệt. Windows 10 sẽ được Microsoft “mây hoá” hoàn toàn và ý tưởng nội bộ này về Windows 10 sẽ xuất hiện vào ngày 1/9 tới đây.

Cuối cùng WZOR cho hay, tính chính xác của thông tin trên sẽ được biết nhiều hơn vào đầu tháng 9 tới đây.

Tác giả: Theo TTCN

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập155
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm154
  • Hôm nay19,113
  • Tháng hiện tại185,660
  • Tổng lượt truy cập94,334,324
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây