Cách cài đặt Windows 8 trong một máy ảo Parallels [Mac]

Chủ nhật - 30/10/2011 04:21
Sử dụng Parallels, bạn có thể chạy hệ điều hành ảo hóa cùng với hệ điều hành Mac OS X, và nếu bạn đang chạy Lion với phiên bản mới nhất của phần mềm ảo hóa, bạn có thể sử dụng tính năng toàn màn hình, vànếu bạn muốn cài...
Cách cài đặt Windows 8 trong một máy ảo Parallels [Mac]
Sử dụng Parallels, bạn có thể chạy hệ điều hành ảo hóa cùng với hệ điều hành Mac OS X, và nếu bạn đang chạy Lion với phiên bản mới nhất của phần mềm ảo hóa, bạn có thể sử dụng tính năng toàn màn hình, và nếu bạn muốn cài Windows 8 chạy với ứng dụng riêng của mình Parallels thì việc cần là bạn phải làm gì?


Sau đây là cách cài đặt Windows 8 trong một máy ảo Parallels.

 

Sau khi tải về và chuẩn bị cài đặt, bạn cần phải tải về bản sao miễn phí của Windows 8 bạn có thể tải về tại http://www.download.com.vn/system/other/37241_windows-developer-preview-windows-8.aspx.
- Bạn mở Parallels, bạn sẽ thấy cửa sổ sau:
- Bạn nhấn tùy chọn được đánh dấu ở đầu bên tay trái, có nhãn ''Install Windows f-rom DVD or Image File'. Ở đây bạn có một sự lựa chọn. Hoặc là bạn chỉ đơn giản là có thể đi qua và chọn tập tin ISO chứa Windows 8 mà bạn tải về trước đó hoặc bạn có thể ghi tập tin ISO vào một đĩa DVD 
- Nếu bạn quyết định để ghi đĩa DVD, bạn chỉ đơn giản có thể tiến hành qua bước này như ổ đĩa DVD là vị trí mặc định rằng Parallels nhìn vào khi tìm kiếm một hệ điều hành cài đặt, chỉ cần nhấn tiếp tục. Nếu không, nhấn trình đơn thả xuống, chọn 'Choose an image file… ", và xác định vị trí thông qua Finder như thường lệ.
- Khi bạn qua bước này, bạn sẽ thấy một thông báo lỗi nói rằng Parallels có thể không tự động phát hiện phiên bản của Windows nằm trên đĩa . bạn phải chọn ''More Windows" nó thả xuống một trình đơn chọn "Other Windows".
- Sau khi cài đặt Windows với bước trên bạn tiến hành thiết lập máy ảo của bạn. Chọn nhãn "Customize Settings Before Installation". Bạn sẽ kiểm tra các mục đi kèm và giữ thiết lập mặc định.
- Một cửa sổ Windows 8- General xuất hiện ở đây bạn sẽ chọn CPUs để quyết định có bao nhiêu lõi bạn muốn phân bổ cho máy ảo của bạn. thường chúng ta nên chọn Stick với 1 hoặc 2.
Tiếp theo Parallels phân bổ 2GB. Bạn có thể sử dụng thanh trượt để đưa nó lên hoặc xuống đến điểm mà tại đó bạn  bạn muốn và nên chọn không ít hơn 1GB.
- Ngoài ra còn có một tab 'phần cứng', bạn sẽ nhận thấy. Từ đây bạn có thể quản lý các khía cạnh phức tạp hơn của máy ảo của bạn, chẳng hạn như thiết lập mạng của bạn và làm thế nào các máy ảo có thể làm việc với các cổng USB và ổ đĩa quang.
- Cuối cùng bước một khi đã đạt được các thiết lập cài đặt Windows 8 trên máy ảo của bạn. Nhấn spec sheet để tiếp tục sẽ mang đến một màn hình quen thuộc giống như cài đặt Vista hoặc Windows 7.
- Và tự động tiếp tục xuất hiện màn hình sau
- Chọn nơi để cài đặt hệ điều hành như dưới đây.
- Bạn có thể lựa chọn để khởi động lại máy ảo.
 
 

Đỗ Thị Thuyền

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập179
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm178
  • Hôm nay24,230
  • Tháng hiện tại346,183
  • Tổng lượt truy cập94,692,836
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây