Hướng dẫn sao chép các links ẩn vào IDM 607 để tải về thật nhanh

Thứ bảy - 29/10/2011 21:44
Các link cũng bị ẩn,bạn chỉ chọn tải từng file một mất thì giờ. Trang web Thuần Việt đã có ra công cụ miễn phí khá tuyệt là Mediafile getter 3.4 có thể cho biết link trực tiếp từ thư mục chung và điều hay nhất (nhưng phải biết cách...
Hướng dẫn sao chép các links ẩn vào IDM 607 để tải về thật nhanh
Việc xem và tải  phim HD trên mạng về ngày càng trở nên được phổ biến hơn. Lưu trữ phim ảnh trên các mạng chia sẻ ngày càng nhiều và phim HD ngày càng có kích thước lớn, có lúc đến 40GB với phim định dạng BluRay thậm chí dung lượng thông thường là từ  5GB đến 12GB nên hay bị chia nhỏ file và tải về thật là lâu. Bài viết này sẽ giúp các bạn tải các file từ các trang chia sẻ một cách nhanh nhất.

 

I) Hai mang chia sẻ phổ biến Filesonic và Fileserve:

 

Đối với các 2 mạng quá ư thông dụng này, việc sao chép các link trong từng thư mục chung khá dễ dàng do chúng  hoàn toàn không bị ẩn (hidden). Một khi đã mua  tài khoản premium, bạn cần khai báo user name  và password trước trong IDM 617 ở mục Downloads/Options/ Sites login/New  và cũng chọn đánh dấu nút kiểm Automatically start of downloading of URL placed of clipboard ở mục Downloads/Options/ General.

Sau đó, bạn chỉ cần copy đánh dấu các link trong thư mục rồi chọn copy tất cả. Chúng sẽ đưa ngay vào mục tạm  của IDM 607. Tiếp theo, bạn cần chọn Check all  để biết các link còn sống hay đã chết .Cuối cùng, ấn nút OK, chúng mới được đưa qua danh sách file chờ để tải về. Ban.chỉ tải về các files này và tốc độ khá  nhanh với nhiều link cùng lúc sau khi chọn resume một hay nhiều files, bạn sẽ tiết kiệm thời gian phải chờ để tải về.
 
 
II) Với mạng chia sẻ Megaupload: 


MegaUpload cũng khá phổ biến trên mạng về nhạc và phim ảnh, việc lưu giữ tất cả các files trong link tải về chúng đều bị ẩn cả trong một thư mục.Bạn không thể chọn tải nhiều files cùng lúc mà chỉ chọn riêng từng files một qua mở từng trang mạng: điều này rất mất nhiều thời gian khi thư mục có đến hàng trăm link đều bị ẩn. Bạn  thử nghĩ xem nếu cứ phải click từng file một để tải về sẽ thật phiền phức thế nào? Hai giải pháp sau sẽ giúp cho bạn sao chép các link ẩn ấy trong thư mục chung của Megaupload.
 
1) Cách 1:

Tải về  công cụ trích xuất các file Megaupload trong thư mục, có tên là Megafolder extract từ link Mega tại địa chỉ sau: http://www.megaupload.com/?d=IHOS8OJ3  (dung lượng 369KB). Lưu ý: Bạn phải tắt (Disable) chức năng autoprotect của NAV 2011 tạm thời trong  vài giờ hay vài phút hoặc mọi chương trình diệt virus nào khác. Chúng thường tưởng nhầm file exe này  là một virus nên sẽ xoá ngay lập tức; như thế  bạn sẽ không sao tải về  file này và sử dụng được. Click đôi vào ME.exe (hay megafolder_extract.exe), tiếp là dán link thư mục Megaupload ở cửa sổ trên.. Nó sẽ giúp  bạn mở  được tất cả các link ẩn trong thư mục chung này và bạn biết ngay các link này nằm trong cửa sổ dưới. Bạn chỉ đánh dấu chọn tất cả  rồi copy chúng, tự động các link này sẽ được đưa hết tạm qua IDM cho bạn biết link còn sống hay chết và bạn có nên chọn tải về tất cả hay không.

 2) Cách 2:

Dùng  trang web http://geturl.minasolution.com/; nó cũng giúp trích xuất thư mục ấy thay việc ấy cho bạn. Bạn cứ điền link thư mục trong mục  folder link ở trang web này, ấn tiếp nút Get nằm ở góc trên bên phải, chúng sẽ mở ra giúp biết các link ẩn  ra sao và bạn có thể copy toàn bộ đưa qua IDM 607 để tải về.

Lưu ý: Trang web này còn hỗ trợ trích xuất các link ẩn cho các  mạng chia sẻ khác nhu Fileserve, Filesonic, Hotfile, Megaupload, Mediafire, Rapidshare.. Riêng với Mediafire, chúng trích xuất các file ẩn không quan trọng mà chúng không phải là file phim nên tôi  khuyên bạn không nên dùng cho Mediafire mà chỉ nên xài cho Megaupload là tốt nhất.
 
 
III)  Mạng chia sẻ Wupload:


Do chính sách hỗ trợ người upload lên mạng này, được trả 40USD cho 1000 người download, bạn không thể dùng Mina Solution giúp bạn được.Phải tải về dùng công cụ Webcow từ link sau: http://www.mediafire.com/?vncksegyl26lx1q.
 

1) Bung file rar tải về có tên webcow.0.53.0039.rar rồi click kép vào file webcow.exe

2) Cửa sổ tiếp theo cho phép bạn dán (paste) từ clipboard một link của thư mục ẩn của Wupload. Ấn tiếp vào nút Get, nó sẽ mở, hiện ra các link ẩn trong thư mục Wupload.

3) Điểm đặc biệt cũa công cụ này bạn không thể chọn copy trực tiếp các link ở đây mà bạn phải tìm đến mục Files\Export HTML file. Bạn export xong, đặt tên tạm cho file html này, sau đó mở file này ra bằng IE8  rồi mới copy được toàn bộ các link phim có dạng file rar vào IDM 607.  

 
 
IV) Đối với trang mạng Mediafire miễn phí:


Các link cũng bị ẩn,bạn chỉ chọn tải từng file một mất thì giờ. Trang web Thuần Việt đã có  ra công cụ miễn phí khá tuyệt là Mediafile getter 3.4 có thể cho biết link trực tiếp từ thư mục chung và điều hay nhất (nhưng phải biết cách làm thật đúng) là chuyển ngay sau đó qua IDM và tải về ngay những file nào bạn chọn, hay chờ tải về tuỳ ý,.
 
 
1) Tải  công cụ Mediafire getter 3.4 ở link : http://www.mediafire.com/?nxn4d47z344o266

2) Bung tiếp file nén ThuanViet.Mediafire.Getter.v3.4 Beta.rar ở thư mục tạm nào đó và chạy file chính exe trong ấy là MediafireGetter.exe

3) Mở ra tiếp cửa sổ cho bạn tuỳ chọn sửa lại đường dẫn của IDM 607(nếu cần) và nơi  nào lưu files tải về  downloads 

4) Ấn tiếp vào nút chấp nhận, mở tiếp cửa sổ đế bạn điền link thư mục Mediafire  từ clipboard và nó sẽ giúp lấy toàn bộ link trong vài chục giây sau đó.

5) Sau khi biết link nào sống chết, chọn tải file nào mình thích làm trước, ấn nút phải để chọn vào dòng chọn thêm liên kết vào danh sách tải về

6) Chọn một số file nào  sẽ tải về trước, click tiếp vào nút thực hiện..

7) Nếu điền quá nhiều file cùng lúc Mediafire sẽ hỏi bạn để điền thêm capcha  và chương trình cũng có sẵn chỗ cho bạn điền.

8) Trong trường hợp Mediafire không nhận password, hay có lỗi out of date. bạn tải về thêm bản vá lỗi hotfix sau: http://www.mediafire.com/download.php?qy9aomf3c5u99sc
 
9) Điều kiện tối thiểu để  chạy công cụ này là máy bạn phải cài sẵn Microsoft Frame NET 2.0 hay mới nhất 4.0 (nếu vẫn còn  xài XP), với Win7 thì có cài sẵn Microsoft Frame Net  rồi.

10 ) Cuối cùng cần lưu ý là trong Windows 7, bạn cần phải chạy công cụ với tư cách người quản trị (Administrator).
 
 
 
 Dr Hoang

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập289
  • Máy chủ tìm kiếm12
  • Khách viếng thăm277
  • Hôm nay34,056
  • Tháng hiện tại462,908
  • Tổng lượt truy cập94,809,561
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây