Cây cổ thụ rơi cành, một người bị thương

Thứ năm - 09/05/2013 08:24
(Dân trí) - Một cành cây cổ thụ đã rơi từ độ cao hơn chục mét xuống đường đè vào xe taxi và xe máy khiến một người bị thương. Sự cố xảy ra vào lúc 17h30’ chiều 9/5 trên đường Cống Quỳnh, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM.

Hiện trường vụ cây cổ thụ rơi cành chiều 9/5
Hiện trường vụ cây cổ thụ rơi cành chiều 9/5

Vào thời điểm trên, hàng trăm người tham gia giao thông trên đường Cống Quỳnh chợt giật mình bởi những tiếng động lạ phát ra từ một cây cổ thụ bên đường. Sau vài tiếng “rắc rắc” một cành cây khá to có đường kính khoảng 50cm, cánh lá xum xuê đã rơi từ trên độ cao hơn chục mét xuống đường.

Rất nhiều người nhanh chóng tháo chạy ra khỏi khu vực nguy hiểm. Tuy nhiên, một xe taxi của hãng Vinasun và một xe máy vẫn bị cành cây đập trúng. Ông Đinh Văn Mai (46 tuổi, quê Long An) người điều khiển xe máy đã bị thương phải đưa đi cấp cứu.

Nhiều nhân chứng kể lại, trong lúc phóng xuống cành cây đã vướng vào cáp viễn thông, lực rơi được hãm lại nên một số người mới kịp thời tránh né.

Một người đã bị thương do sự cố này gây ra
Một người đã bị thương do sự cố này gây ra

Chiếc xe máy bị hư hỏng nhẹ, tuy nhiên, xe taxi bị cành cây đập bể kính, thủng lốp và một cành khác thì nằm ngay trên nắp capô. Sự cố xảy ra đúng vào giờ cao điểm khiến giao thông qua khu vực này gặp khá nhiều khó khăn. Lực lượng chức năng đã có mặt để xử lý vụ việc.

Trước đó, vào lúc 13h30’ chiều cùng ngày, một cây phượng cổ thụ nằm trên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) đã bật gốc đổ đè vào cổng Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II. Rất may hai người hành nghề chạy xe ôm đứng gần đó đã kịp thời bỏ chạy khi cành cây đập xuống.

Phải mất nhiều giờ, nhân viên công ty cây xanh mới cắt cây phượng ra từng khúc chuyển đi.

Trung Kiên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập140
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm137
  • Hôm nay38,487
  • Tháng hiện tại321,481
  • Tổng lượt truy cập94,668,134
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây