Nam công nhân chết đuối thương tâm khi làm việc dưới sông

Thứ năm - 09/05/2013 08:21
(Dân trí) - Khi vừa bơi đến giữa sông, anh Vinh bị dòng nước xoáy cuốn trôi. Dù có sợi dây hỗ trợ buộc ngang lưng nhưng nam công nhân vẫn không thoát nạn.

Sau khi làm việc tại trụ chống va (khoanh tròn trắng) anh Vinh bơi về chỗ ở thì gặp nạn
Sau khi làm việc tại trụ chống va (khoanh tròn trắng) anh Vinh bơi về chỗ ở thì gặp nạn

Sáng 9/5, anh Phạm Đình Vinh (31 tuổi, quê Thanh Hóa) cùng hai công nhân khác xuống làm việc tại trụ chống va dưới kênh Hiệp Ân ngay chân cầu Tạ Quang Bửu (phường 5, quận 8, TPHCM). Đến trưa cùng ngày, khi công việc gần hoàn tất, anh Vinh đã bơi ngang sông để về lán trại dựng tạm nằm cách đó hơn chục mét.

Trước khi bơi, anh Vinh còn dùng sợi dây buộc ngang hông đề phòng khi có sự cố. Tuy nhiên, khi ra đến giữa dòng kênh, sợi dây vướng vào trụ cầu nên anh Vinh yêu cầu hai người bạn thả đầu dây bên kia ra. Đúng lúc này, dòng nước xoáy ập đến cuốn anh Vinh trôi. Dù cố gắng hết sức nhưng hai công nhân đứng trên trụ chống va không thể cứu được bạn mình.

Nhận tin báo, Đội cứu hộ cứu nạn thuộc Sở CS PCCC công an TPHCM đã điều đồng 10 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường triển khai công tác tìm kiếm. Lính cứu hộ của Phòng cảnh sát PCCC quận 8 cũng được huy động. Hơn 1 giờ sau, các “người nhái” đã tìm thấy thi thể anh Vinh cách hiện trường ban đầu khoảng 30m.

Hiện thi thể anh Vinh được chuyển về bảo quản tại bệnh viện, chờ người thân từ quê đến làm thủ tục đưa về mai táng.

Trung Kiên

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập198
  • Hôm nay45,352
  • Tháng hiện tại541,254
  • Tổng lượt truy cập94,887,907
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây