Dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713

Thứ sáu - 21/10/2011 21:00
Dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713 của VNPT đang được triển khai rộng rãi tại các tỉnh thành trong cả nước. Xuất phát từ người có nhu cầu gọi quốc tế trên cố định thường là người lớn tuổi hoặc người ít am hiểu công nghệ...
Dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713
Xin Tòa soạn giới thiệu về dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713 của VNPT? (Phan Nhân, Ba Vì, Hà Nội)
 
 
           Dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713 của VNPT đang được triển khai rộng rãi tại các tỉnh thành trong cả nước. Xuất phát từ người có nhu cầu gọi quốc tế trên cố định thường là người lớn tuổi hoặc người ít am hiểu công nghệ để gọi quốc tế qua Internet. Họ không có nhu cầu gọi thường xuyên mà đa phần là chủ động gọi cho con cái, bạn bè, người thân ở nước ngoài để nhắn nhủ điều gì đó quan trọng, cần gấp. 
 
 
        Từ thực tế này, dịch vụ gọi quốc tế qua điện thoại viên 1713 ra đời. Khi có nhu cầu gọi quốc tế, ngay trên cố định VNPT tại nhà, khách hàng nhấn số 1713 là xong. Tại đây, khách hàng chỉ việc cung cấp nước, vùng, số điện thoại và tên người cần gặp.
 
 
         Mọi chuyện còn lại là do điện thoại viên nhận nhiệm vụ kết nối. Ưu điểm của dịch vụ là cước phí chỉ được tính khi điện thoại viên thực hiện kết nối thành công với số điện thoại và tên người cần gặp mà khách hàng đã khai báo đúng. Trong trường hợp gặp Fax hay máy trả lời tự động, các điện thoại viên kinh nghiệm sẽ có cách xử lý kịp thời và tư vấn để khách hàng không bị tính cước không mong muốn. 
 
 
 

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay32,799
  • Tháng hiện tại224,088
  • Tổng lượt truy cập94,372,752
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây