Gói cước Internet không giới hạn của MobiFone

Thứ bảy - 29/10/2011 03:22

Gói cước Internet không giới hạn của MobiFone

Từ tháng 10/2011, MobiFone chính thức cung cấp gói cước không giới hạn dung lượng (tên gọi là MIU) đối với dịch vụ dữ liệu trên điện thoại di động (Mobile Internet).

ICTnews - Từ tháng 10/2011, MobiFone chính thức cung cấp gói cước không giới hạn dung lượng (tên gọi là MIU) đối với dịch vụ dữ liệu trên điện thoại di động (Mobile Internet).

Theo đó, với gói cước MIU, khách hàng có thể sử dụng dung lượng dịch vụ Mobile Internet không giới hạn trong 30 ngày mà chỉ phải trả 60.000 đồng.

Gói cước này sẽ có tốc độ tối đa là 1Mbps, tuy nhiên, khi sử dụng dung lượng quá 500MB, hệ thống sẽ thực hiện hạ băng thông xuống tốc độ tối đa 256 Kbps.

Để đăng ký gói cước MIU, khách hàng có thể nhắn tin theo cú pháp DK MIU và gửi đến 999.

MobiFone lưu ý, gói cước MIU chỉ dành cho thuê bao trả trước và trả sau sử dụng dịch vụ Mobile Internet. Đối với thuê bao Fast Connect,  không áp dụng đăng ký sử dụng MIU dưới mọi hình thức.

Tác giả: N.N.K

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập18
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm13
  • Hôm nay7,098
  • Tháng hiện tại99,542
  • Tổng lượt truy cập94,248,206
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây