30 nhân viên viễn thông được Amdocs đào tạo tiếng Anh

Chủ nhật - 23/10/2011 05:30

30 nhân viên viễn thông được Amdocs đào tạo tiếng Anh

Sau khóa học 7 tháng nhằm cải thiện kỹ năng thuyết trình tiếng Anh, 30 nhân viên của các nhà cung cấp dịch vụ viễn thông Việt Nam vừa chính thức được nhận bằng tốt nghiệp.

Đây là những học viên viên lớp đầu tiên của khóa học tiếng Anh dành cho nhân viên ngành CNTT-TT do Viện Chiến lược Thông tin và Truyền thông (NIICS) thuộc Bộ TT&TT và Hội đồng Anh phối hợp tổ chức với sự tài trợ của công ty Amdocs.

Bên cạnh việc cải thiện kỹ năng Anh ngữ, các học viên còn được cung cấp những kinh nghiệm làm thế nào để liên tục học hỏi, hợp tác, giải quyết những thách thức kinh doanh mà các nhà cung cấp dịch vụ của Việt Nam phải đối mặt.

Khóa học được kỳ vọng ​​sẽ giúp học viên tăng khả năng thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh cho doanh nghiệp họ đang làm việc, nhiều doanh nghiệp trong số đó đang mở rộng kinh doanh ra nước ngoài hoặc đang hợp tác với các công ty nước ngoài.

Nối tiếp thành công của khoá học đầu tiên này, NIICS hiện đang xác định và tuyển chọn các ứng viên cho khóa học thứ hai, dự kiến ​​bắt đầu vào đầu năm 2012.

NIICS chịu trách nhiệm về quản lý và các điều kiện đăng ký, còn Hội đồng Anh tại Hà Nội đảm nhiệm việc giảng dạy, đánh giá và cấp chứng chỉ.

Amdocs hiện là công ty cung cấp phần mềm và dịch vụ cho các nhà cung cấp dịch vụ tại hơn 60 nước trên thế giới và đã hoạt động tại châu Á hơn 12 năm. Với các văn phòng tại Việt Nam, Singapore, Ấn Độ, Úc và New Zealand, khách hàng của Amdocs trong khu vực bao gồm VTN tại Việt Nam, Globe Philippines, Telstra, VSNL, CSL Hong Kong, True Corporation và FarEasTone.

 

Tác giả: Việt Hà

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập34
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay4,428
  • Tháng hiện tại97,000
  • Tổng lượt truy cập94,245,664
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây