3 ứng dụng voice & video chat phổ biến cho Smartphone

Thứ năm - 03/11/2011 22:58
Nếu bạn không thích Skype, bạn có thể sử dụng Google Voice. Khi đó, bạn dễ dàng thực hiện được các cuộc gọi quốc tế giá rẻ. Chắc chắn bạn cũng vẫn phải trả cho các dịch vụ của Skype, nhưng chỉ tốn rất ít, mà bạn có thể gọi...
3 ứng dụng voice & video chat phổ biến cho Smartphone
Xin giới thiệu với độc giả ba ứng dụng voice & video chat khác nhau dành cho Android và iOS, cho phép bạn sử dụng voice, video chat  và gửi tin nhắn miễn phí, bao gồm Skype, Google Voice và Tango.
 


Chúng ta bắt đầu với Skype, một dịch vụ gọi điện thoại Internet hoàn hảo, không chỉ cho phép bạn voice chat miễn phí mà trong một số trường hợp, bạn có thể sử dụng video chat. Skype sử dụng băng thông điện thoại hoặc wifi cho chức năng gọi điện thoại trong nước và quốc tế với giá cực rẻ. Chắc chắn bạn cũng vẫn phải trả cho các dịch vụ của Skype, nhưng chỉ tốn rất ít, mà bạn có thể gọi điện khắp nơi trên thế giới.

 

Skype cho phép bạn video chat không giới hạn với một skype khác, ngoài ra bạn còn dùng skype để gọi những cuộc điện thoại quốc tế với chất lượng cao với giá rẻ.

 

Nếu bạn không thích Skype, bạn có thể sử dụng Google Voice, cho phép bạn thực hiện các cuộc gọi quốc tế giá rẻ. Google Voice giúp bạn gọi điện thoại (không miễn phí) bằng các số của Google Voice, chuyển thư thoại thành văn bản để bạn đọc dễ dàng, gửi và nhận tin nhắn miễn phí.

 

Ứng dụng Google voice trên iPhone

 

Bạn cũng có thể sử dụng Tango để thực hiện gọi và chat video miễn phí đến người cũng dùng phần mềm này. Tango có sự tương thích cao hơn Skype, hỗ trợ video chat trên nhiều thiết bị khác nhau của Android và iOS, thậm chí cho cả những điện thoại không có camera mặt trước,  trong khi Skype chỉ hỗ trợ Video chat cho iOS, và iPhone 3GS trở lên.

 

Tango được cài đặt trên smartphone

 

Ba phần mềm này rất hữu dụng và khá phổ biến trên các smartphone hiện nay, tuỳ vào nhu cầu và sở thích, người dùng có thể chọn và cài đặt cho mình một ứng dụng yêu thích, với các tính năng cơ bản hầu hết đều miễn phí.

 
 
www.xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập145
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm141
  • Hôm nay27,672
  • Tháng hiện tại349,625
  • Tổng lượt truy cập94,696,278
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây