Apple chính thức xác nhận lỗi pin trên iOS5

Thứ bảy - 05/11/2011 07:46
Đại diện Apple cho biết lỗi trên iOS 5 đã làm nhiều thiết bị cài đặt nó rơi vào hiện tượng sụt pin nhanh hơn bình thường. Theo đó, Apple cho biết đây là lỗi phần mềm chứ không phải là sai sót trong thiết kế phần cứng của iPhone...
Apple chính thức xác nhận lỗi pin trên iOS5

Apple vừa chính thức xác nhận các lỗi trên hệ điều hành iOS 5 gây ra hiện tượng sụt pin nhanh khủng khiếp mà nhiều người dùng iPhone 4S phản ánh. Những lỗi này không chỉ ảnh hưởng đến iPhone 4S mà còn tác động đến nhiều sản phẩm khác.

 


Đại diện Apple cho biết lỗi trên iOS 5 đã làm nhiều thiết bị cài đặt nó rơi vào hiện tượng sụt pin nhanh hơn bình thường. Theo đó, Apple cho biết đây là lỗi phần mềm chứ không phải là sai sót trong thiết kế phần cứng của iPhone 4S.

 

Mặc dù Apple không cho biết chính xác những lỗi nào nhưng trước đó, trang web idownloadblog tăng tải đã tìm ra nguyên nhân của hiện tượng hao pin của iPhone 4S, người dùng chỉ cần tắt chế độ cài đặt múi giờ “Setting Time Zone” là có thể tăng đáng kể thời lượng pin cho iPhone 4S (XSO cũng đã thông tin đến bạn đọc về mẹo nhỏ này: http://xso.vn/danhgia/tin150-meo-nho-giam-hao-pin-iphone-4s-khi-su-dung.xso)

 

Nhằm xoa dịu người sử dụng và củng cố hình ảnh thương hiệu Apple phát hành phiên bản beta iOS5.0.1 giúp khắc phục nhược điểm nêu trên.

 
 
www.xso.vn

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập73
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm70
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại404,726
  • Tổng lượt truy cập94,751,379
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây