Chrome đã có nút reset làm sạch nhanh trình duyệt

Thứ tư - 21/08/2013 10:10
Phiên bản Chrome mới nhất (Chrome 29), Google vừa bổ sung thêm nút reset giúp bạn nhanh chóng khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu.
Chrome đã có nút reset làm sạch nhanh trình duyệt

Tính năng mới của Chrome giúp bạn khôi phục lại trình duyệt 1 cách nhanh chóng.

Trong quá trình sử dụng trình duyệt web, các tinh chỉnh cài đặt, các add-on cài thêm... có thể sẽ khiến cho trình duyệt của bạn bị chậm. Để giải quyết vấn đề này, trong phiên bản Chrome mới nhất (Chrome 29), Google vừa bổ sung thêm nút reset giúp bạn nhanh chóng khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu.

'Chrome

Chrome 29 (cho Windows, Mac, và Linux) sẽ giúp người dùng tiện lợi hơn nhờ các gợi ý phong phú hơn ở thanh Omnibox. Trong khi đó, phiên bản cho Android đã bổ sung hỗ trợ chuẩn Web Real-Time Communication (WebRTC) giúp người dùng chat video trực tiếp trên trình duyệt không cần cài thêm plugin.

Tính năng reset của Chrome tương tự như 1 tính năng mà Firefox đã giới thiệu cách đây ít tháng. Người dùng Firefox có thể ấn vào nút "reset browswer settings" nằm dưới mục advanced settings để khôi phục trình duyệt về trạng thái ban đầu ngoại trừ theme, các trang đã đánh dấu (bookmark), ứng dụng...

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tính năng của NukeViet CMS 4.0

Giới thiệu chung Mã nguồn mở NukeViet là sản phẩm của sự làm việc chuyên nghiệp: Để xây dựng lên NukeViet 4, đội ngũ phát triển đã thành lập công ty VINADES.,JSC. Trong quá trình phát triển NukeViet 4, VINADES.,JSC đã hợp tác với nhiều đơn vị cung cấp hosting trong và ngoài nước để thử nghiệm host,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập98
  • Hôm nay12,966
  • Tháng hiện tại413,112
  • Tổng lượt truy cập94,759,765
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây