Tặng miễn phí license key phần mềm Registry Tuner

Thứ tư - 13/11/2013 11:44
Bạn có chiếc máy tính chạy chậm hơn bình thường và không biết cách nào để giải quyết nó? Bạn không chắc nó bị quá tải registry hay do dính virus hoặc spyware? Dù vấn đề là gì đi nữa, vẫn có giải pháp có thể giải quyết vấn đề máy tính chạy chậm. Trong khuôn khổ hợp tác thân thiện với Lavasoft trong vòng 1 tuần, chúng tôi cung cấp miễn phí bản copy của phần mềm Lavasoft Registry Tuner khi bạn tải và cài đặt phần mềm Ad-Aware Free Antivirus+ 11.
Tặng miễn phí license key phần mềm Registry Tuner

QuanTriMang - Bạn có chiếc máy tính chạy chậm hơn bình thường và không biết cách nào để giải quyết nó? Bạn không chắc nó bị quá tải registry hay do dính virus hoặc spyware? Dù vấn đề là gì đi nữa, vẫn có giải pháp có thể giải quyết vấn đề máy tính chạy chậm. Trong khuôn khổ hợp tác thân thiện với Lavasoft trong vòng 1 tuần, chúng tôi cung cấp miễn phí bản copy của phần mềm Lavasoft Registry Tuner khi bạn tải và cài đặt phần mềm Ad-Aware Free Antivirus+ 11. Ad-Aware 11 sở hữu đầy đủ các tính năng, giải pháp diệt malware mạnh mẽ, hứa hẹn giúp máy tính chạy mượt hơn, không bị chậm.

Dưới đây là cách người dùng có thể lấy bản miễn phí của Registry Tuner:

  • Tải Ad-Aware Free Antivirus + 11 tại đây.
  • Trong quá trình cài đặt phần mềm trong background, trình duyệt sẽ mở và dẫn người dùng trực tiếp tới trang Thank You. Tại đây, bạn có thể đăng ký địa chỉ email của mình để nhận bản miễn phí của Lavasoft Registry Tuner.

Lavasoft Registry Tuner

  • Sau khi đã submit địa chỉ email của mình, bạn sẽ nhận được 2 email từ Lavasoft. Email thứ nhất có chứa thông tin tài khoản Support Center và email còn lại sẽ là key kích hoạt Registry Tuner.

Lavasoft Registry Tuner

  • Để có thể nhận Registry Tuner, người dùng cần phải kích vào đường link download trong email và cài đặt phần mềm này. Chú ý tới license key trong email - bạn sẽ cần tới nó sau này.
  • Sau khi đã cài đặt phần mềm, bạn sẽ thấy màn hình này. Kích vào "Scan & Clean".

Lavasoft Registry Tuner

  • Tiếp đến, kích vào Activate ở góc bên phải để nhập license key nhận được trong email.

Lavasoft Registry Tuner

  • Nhập license key tại màn hình này.

Lavasoft Registry Tuner

Hãy nhớ rằng, bạn sẽ phải tải và cài đặt Ad-Aware Free Antivirus+ 11 thì mới có thể nhận license key miễn phí cho Registry Tuner. Chắc chắn đây không phải là trải nghiệm tuyệt vời nhất, nhưng Lavasoft vẫn tin rằng đây là bộ sản phẩm tốt nhất và muốn người dùng sử dụng cả 2. Qua đó, bạn sẽ nhận được bản miễn phí của Registry Tuner thường có mức giá $29.95.

Quà tặng miễn phí này chỉ xuất hiện trong vòng 1 tuần và sẽ kết thúc vào lúc 11h59pm ngày chủ nhật, 17/11/2013.

Tác giả: Lam Le

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập180
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm179
  • Hôm nay11,961
  • Tháng hiện tại178,508
  • Tổng lượt truy cập94,327,172
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây