5 thủ thuật sử dụng Samsung Galaxy S4 không phải ai cũng biết

Thứ năm - 09/05/2013 00:04
Điện thoại Samsung Galaxy S4 có rất nhiều tính năng mà người sử dụng chưa khám phá hết. Trong khi nhiều người cho rằng sản phẩm này có những phần mềm phô trương chỉ có tác dụng làm cảnh chứ không có giá trị thực, Galaxy S 4 vẫn được...
5 thủ thuật sử dụng Samsung Galaxy S4 không phải ai cũng biết
Điện thoại Samsung Galaxy S4 có rất nhiều tính năng mà người sử dụng chưa khám phá hết. Trong khi nhiều người cho rằng sản phẩm này có những phần mềm phô trương chỉ có tác dụng làm cảnh chứ không có giá trị thực, Galaxy S 4 vẫn được đánh giá là một trong những điện thoại sử dụng hệ điều hành Android tốt nhất. Dưới đây là 5 thủ thuật sử dụng Galaxy S 4 giúp cải thiện trải nghiệm của người dùng.


Kéo bằng hai ngón để xem được hết các thiết lập

Thay vì kéo ngang thanh trên cùng để xem từng tùy chọn thiết lập cụ thể, bạn có thể đưa tất cả vào thanh Chuyển Nhanh (Quick Toggles) để xem nhanh cùng một lúc. Thay vì kéo bằng một ngón, bạn hãy dùng hai ngón để kéo và có thể xem được hết tất cả các tùy chọn thiết lập chính.

Ẩn biểu tượng Đa Cửa Sổ (Multi Window) bằng phím back

Multi Window là một tính năng thú vị cho phép người dùng chạy hai ứng dụng cùng một lúc. Tuy nhiên, biểu tượng của Multi Window trên màn hình có thể khiến người dùng cảm thấy không thoải mái. Để ẩn biểu tượng này, bạn chỉ cần giữ phím back cho đến khi nó biến mất. Tính năng này vẫn hoạt động bình thường, bạn chỉ cần giữ phím back một lần nữa để thanh điều khiển hiện ra.


Tắt chế độ S Voice và giúp phím Home nhạy hơn

Một số người sử dụng phàn nàn rằng phím Home của Galaxy S 4 không được nhạy. Trung tâm hỗ trợ của Android đã hướng dẫn thủ thuật tắt chế độ S Voice khi không cần thiết và giúp phím Home trở nên nhạy hơn một cách rõ ràng:
  1. Chạm hai lần vào phím Home để khởi động S Voice
  2. Chọn Menu để vào phần Thiết lập
  3. Bỏ chọn mục “Mở từ phím Home”
  4. Kích hoạt tính năng Air View và Air Gesture
Tính năng Air View và Air Gesture sử dụng cảm biến để xem trước các hình ảnh và shortcut mà không cần chạm vào màn hình. Tuy nhiên, tính năng này đôi khi không được cài đặt mặc định sẵn mà phải kích hoạt bằng tay.
  1. Vào phần Thiết lập => Thiết bị của tôi và chọn Air View (không chạm vào nút On/ Off mà chạm vào bên trái màn hình).
  2. Kích hoạt các tùy chọn Air View bằng cách chạm vào nút On/Off. Chạm vào bên trái của mỗi tùy chọn để xem cách cài đặt.
  3. Vào phần Thiết lập => Thiết bị của tôi => Chuyển động và Cử chỉ rồi chọn Air Gestures (cũng không chạm vào nút On/Off mà chạm vào bên trái màn hình)
  4. Kích hoạt các thiết lập Air Gestures và chạm vào bên trái của mỗi thiết lập để xem trước cách thức hoạt động của tính năng này.
Đổi tựa màn hình khóa

Nếu bạn thấy nhàm chán với dòng chữ “Life companion” trên màn hình khóa của Galaxy S 4, hãy áp dụng cách sau đây để đổi dòng chữ này:
  1. Bật điện thoại lên và chạm vào màn hình khóa, sau đó kéo ngón tay xuống.
  2. Chạm vào biểu tượng xuất hiện trên màn hình, sau đó bạn có thể thay đổi nội dung, font chữ, màu sắc theo ý muốn.
Video hướng dẫn trực quan:


Thủy Nguyễn ( Theo Mobileburn)

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập241
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm240
  • Hôm nay22,765
  • Tháng hiện tại214,054
  • Tổng lượt truy cập94,362,718
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây