Apple thuê CEO Burberry làm Giám đốc chuỗi bán lẻ

Thứ tư - 16/10/2013 07:05
Apple vừa công bố thuê lại CEO của hãng thời trang Burberry, bà Angela Ahrendts, về làm Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến. Theo công bố của Angela Ahrendts sẽ gia nhập công ty vào mùa xuân sang năm.
Apple thuê CEO Burberry làm Giám đốc chuỗi bán lẻ

Trong một động thái khá bất ngờ, Apple vừa công bố thuê lại CEO của hãng thời trang Burberry, bà Angela Ahrendts, về làm Giám đốc chuỗi cửa hàng bán lẻ và cửa hàng trực tuyến. Theo công bố của Angela Ahrendts sẽ gia nhập công ty vào mùa xuân sang năm.

Apple thuê CEO Burberry làm Giám đốc cửa hàng bán lẻ

Ahrendts sẽ chịu trách nhiệm báo cáo trực tiếp công việc cho CEO Apple là Tim Cook. Bà chịu trách nhiệm giám sát các định hướng chiến lược, công tác mở rộng, cũng như việc hoạt động của các cửa hàng bán lẻ lẫn gian hàng trực tuyến tại "Táo khuyết".

Trong một phát biểu về sự kiện, Tim Cook cho biết ông rất vui mừng với sự có mặt Ahrendts, ca ngợi bà là một lãnh đạo xuất sắc cũng như có chung khát vọng tạo nên những sản phẩm cách mạng. Tim Cook cho rằng Ahrendts cũng là người rất quan tâm tới trải nghiệm người dùng giống như cách mà Apple đã làm để tạo nên sức hút thương hiệu cho mình.

Vị CEO của hãng thời trang Burberry cũng tỏ ra phấn khích với vai trò mới, cho biết bà rất trông đợi để giúp Apple trong việc "nâng tầm trải nghiệm người dùng ở cả mảng online lẫn offline".

Trước sự kiện này không lâu, hãng thời trang Burberry cũng đã thực hiện một chiến dịch quảng cáo cho iPhone 5S của Apple, bằng cách sử dụng smartphone này để chụp hình cho toàn bọ show diễn thời trang của họ.

Apple thuê CEO Burberry làm Giám đốc cửa hàng bán lẻ

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập38
  • Máy chủ tìm kiếm7
  • Khách viếng thăm31
  • Hôm nay5,298
  • Tháng hiện tại97,742
  • Tổng lượt truy cập94,246,406
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây