Steve Jobs có 100 chiếc áo cổ rùa đen

Thứ sáu - 14/10/2011 03:10

Steve Jobs có 100 chiếc áo cổ rùa đen

Theo tiểu sử của Steve Jobs được Wal-ter Isaacson viết, Steve Jobs có khoảng 100 chiếc áo cổ rùa đen trong tủ áo, đủ dùng trong suốt cả đời.

>> Mẫu áo "kiểu Steve Jobs" cháy hàng

Trang tin Gawker nói rõ: Steve Jobs thích ý tưởng tạo ra một phong cách, một kiểu đồng phục cho riêng ông, một phần vì sự tiện dụng hàng ngày và phần nữa nó sẽ tạo ra một phong cách riêng về ông mà mọi người sẽ ghi nhớ. Vì thế Steve Jobs đã yêu cầu sản xuất cho ông một số mẫu áo cổ rùa màu đen, và nhà sản xuất đã làm cho ông khoảng 1.00 chiếc.

Để chứng minh là mình không nói dối, Steve Jobs đã mở tủ quần áo cho Wal-ter Isaacson xem những chiếc áo màu đen này. “Đó là những chiếc áo tôi đã mặc”, ông nói. “Tôi có đủ nó để dùng suốt cả cuộc đời còn lại”.

Ban đầu, Jobs muốn thiết kế một mẫu áo vest cho tất cả nhân viên Apple. “Tôi đưa ra một số mẫu và nói mọi người rằng sẽ rất tuyệt nếu chúng ta cùng mặc những chiếc áo vest này”, Jobs nói. “Nhưng tất cả mọi người đều ghét ý tưởng đó”.

Cuốn tiểu sử về Steve Jobs sẽ được xuất bản vào cuối tháng này.

Doanh số mẫu áo cổ lọ màu đen hay áo cổ rùa nổi tiếng mà Steve Jobs đã mặc có giá 175 USD đã tăng gấp đôi chỉ mấy giờ sau khi Steve Jobs từ trần. Công ty sản xuất mẫu áo này là St. Croix cho biết họ sẽ dành một phần tiền để ủng hộ tổ chức chống ung thư Mỹ.

Tác giả: B.B

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: , đen, chiếc, 100, áo, steve, jobs, rùa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập115
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm113
  • Hôm nay15,791
  • Tháng hiện tại409,906
  • Tổng lượt truy cập94,756,559
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây