5 mẫu laptop chơi game tốt nhất hiện nay

Thứ ba - 04/10/2011 15:11
Laptop chơi game luôn là một thị trường sôi động bởi có rất nhiều game thủ muốn đem theo thiết bị chơi game của mình đi khắp nơi.
5 mẫu laptop chơi game tốt nhất hiện nay
04/10/2011 03:00:23 PM

5 mẫu laptop chơi game tốt nhất hiện nay

Laptop chơi game luôn là một thị trường sôi động bởi có rất nhiều game thủ muốn đem theo thiết bị chơi game của mình đi khắp nơi.

Laptop chơi game vẫn tồn tại nhiều khuyết điểm nếu đem so với PC như màn hình, giới hạn thời lượng pin, khó khăn trong việc nâng cấp phần cứng v.v... Tuy nhiên vẫn có rất nhiều người sẵn sàng bỏ ra vài nghìn USD để tậu cho được một chiếc laptop chơi game mạnh mẽ, không chỉ vì tính di động mà còn bởi những chiếc laptop này góp phần khẳng định "đẳng cấp" chơi game của họ. Thậm chí những laptop chơi game cao cấp hiện nay đều có cấu hình cực kỳ mạnh mẽ và đủ để chơi gần như tất cả các game ở mức setting cao nhất. Dưới đây là 5 mẫu laptop chơi game cực kỳ mạnh mẽ hiện nay.
 
Alienware M17x
 
1a.jpg

Với những ai am hiểu về những chiếc máy tính chơi game, Alienware là một cái tên nổi tiếng quen thuộc và đáng ngưỡng mộ. Những sản phẩm mang nhãn hiệu này thường có chất lượng thuộc hàng tốt nhất thế giới. Sở hữu một chiếc laptop Alienware, bạn sẽ nhận được nhiều ánh mắt thán phục của mọi người xung quanh.
 
Một vấn đề lớn mà nhiều gamer thường phàn nàn về laptop, đó là âm lượng quá nhỏ. Tuy nhiên Alienware M17x hoàn toàn khắc phục được yếu điểm này. Còn điểm quan trọng nhất là hiệu năng hoạt động thì M17x thể hiện vô cùng xuất sắc, máy có thể chạy mượt mà các game nặng cho dù lựa chọn cấu hình cao nhất. Vấn đề duy nhất với Alienware M17x là trọng lượng khá lớn, thời lượng pin sử dụng cũng ngắn hơn bình thường.
 
Falcon Northwest TLX
 
1a.jpg

Falcon Northwest là một ông lớn nữa trong làng sản xuất thiết bị chơi game. Sản phẩm của họ có thiết kế bắt mắt và hiệu năng hoạt động ấn tượng. Falcon Northwest TLX được trang bị bộ xử lý Core i7, Ram DDR3 có thể nâng lên đến 16 GB. Một vấn đề nhỏ của chiếc laptop này là card đồ họa chưa thực sự xứng tầm và đôi khi không đáp ứng được nhu cầu của những gamer khó tính. Nhưng dù sao đi nữa đây vẫn là một chiếc laptop đáng tiền.
 
Alienware M11x

1a.jpg

Thêm một sản phẩm nữa của Alienware, người mua có nhiều tùy chọn cấu hình trên M11x. Vẫn phong cách thiết kế “ngầu” đặc trưng của Alienware, nhưng M11x nhẹ hơn hẳn M17x và có thời lượng pin lâu hơn bởi màn hình và linh kiện không tiêu tốn nhiều điện năng như M17x. Dù vậy đây vẫn là một chiếc laptop chơi game thuộc hàng top và vẫn khiến nhiều gamer phải say mê.
 
Battalion 101 X100-U3
 
1a.jpg

Chiếc laptop này mang màu đen tuyền và thiết kế trông khá bình thường. Tuy nhiên khi bật máy lên bạn sẽ phải choáng ngợp trước sức mạnh của nó. Máy có màn hình 18,4 inch cực lớn và chất lượng âm thanh khá ấn tượng. Battalion 101 X100-U3 được trang bị 2 card đồ họa Mobility Radeon HD 5870 nên các gamer có thể thoải mái lựa chọn chơi game ở mức setting cao nhất. Nhược điểm của chiếc laptop này là ổ cứng hơi chật chội và đôi khi không đủ chỗ cho các gamer lưu trữ kho game khổng lồ của mình. Nhưng đó chỉ là một yếu điểm nhỏ, Battalion 101 X100-U3 là chiếc laptop giản dị như cực kỳ mạnh mẽ.
 
Falcon Northwest DRX

1a.jpg

Đây là một chiếc laptop thiết kế đẹp và đơn giản, trên hết là hiệu năng hoạt động mạnh mẽ. Máy có màn hình 17 inch cho hình ảnh xuất sắc. DRX thậm chí còn có 3 ổ cứng giúp gamer tha hồ lưu trữ kho game, nhạc và phim ảnh. Khả năng chơi game của DRX cũng rất ấn tượng với bộ xử lý Core i7, card đồ họa NVIDIA GTX 580M, hoặc người dùng có thể lựa chọn card chuyên nghiệp Quadro FX5010M. Tuy nhiên máy vẫn có điểm yếu là thời lượng pin khá thấp, nếu khắc phục được nhược điểm này thì Falcon Northwest DRX sẽ là chiếc laptop chơi game hoàn hảo.

Theo MaskOnline/GenK

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập315
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm312
  • Hôm nay39,966
  • Tháng hiện tại468,818
  • Tổng lượt truy cập94,815,471
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây