Cư dân mạng nổi giận vì kẻ khoe gây tai nạn

Chủ nhật - 06/11/2011 22:31
Những ngày qua, cộng đồng Facebook Việt "dậy sóng" trước các status và bình luận máu lạnh và đầy thách thức của một thanh niên đi xe máy gây tai nạn chết người ở Yên Bái.
Cư dân mạng nổi giận vì kẻ khoe gây tai nạn

Những ngày qua, cộng đồng Facebook Việt "dậy sóng" trước các status và bình luận máu lạnh và đầy thách thức của một thanh niên đi xe máy gây tai nạn chết người ở Yên Bái.

Tối ngày 1/11, thành viên có nickname "Kẹo Mút Chơi Bời" đăng lên Facebook: "Xong, chúng tôi vừa đâm vào một ông già gần 60 tuổi… khả năng chết". Đến chiều ngày 2/11, người này tiếp tục cập nhật status bằng ngôn ngữ biến thái và giọng điệu không chút hối tiếc rằng: "Tin buồn! Chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin, cụ già 60 tuổi đêm qua chúng tôi đâm xe máy vào đã củ tỏi hồi 17h07. Anh em phang lô đề nhiệt tình đi. Lão sinh năm 1953".


Các status vô lương tâm của kẻ gây tai nạn.

Cộng đồng mạng đã nhanh chóng xác minh thông tin và khẳng định vụ tai nạn diễn ra vào tối 1/11 tại Yên Bái. Hai thanh niên đi xe Air Blade đã đâm phải một người đàn ông đang đi bộ. "Kẹo Mút Chơi Bời” được cho là sinh năm 1993, người Lào Cai còn nạn nhân là ông Nguyễn Hữu Giảng, sinh năm 1953. Vụ tai nạn khiến ông Giảng bị thương nặng, sau đó tử vong tại bệnh viện.

Thái độ độc ác của thanh niên này khiến người đọc phẫn nộ với hàng nghìn phản hồi ngay trên Facebook của anh ta cũng như trên nhiều diễn đàn. Tuy nhiên, người này thản nhiên trả lời: "Tùy mọi người thôi. Nói thật bọn tôi đen nên đành chịu. Lo hết viện phí với tang lễ mất hơn 20 triệu cũng chẳng vấn đề gì, chỉ bực là lỡ hết việc thôi". Chưa kể, bạn bè của thủ phạm còn vào ủng hộ việc "khoe thành tích" trên.


Tung tích của thủ phạm đang bị săn lùng.

"Đời có những kẻ khốn thế này sao?", "Không thể tin lại có kẻ máu lạnh đến thế" hay "Chúng ta vừa lên án người Trung Quốc vô tình trước vụ em bé 2 tuổi bị đâm xe. Vậy mà..." là ba trong số rất nhiều bức xúc của cộng đồng mạng.

Trước những phản ứng dữ dội, người này đã phải xóa trang Facebook cá nhân. Tuy nhiên, không ít thành viên trên các diễn đàn đang rủ nhau săn lùng tung tích của thanh niên trên để trừng phạt nhưng cũng đồng thời nhắc nhở nhau "nếu tìm ra cũng không nên làm gì manh động".

Tác giả: Theo VnExpress

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm155
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại195,082
  • Tổng lượt truy cập94,343,746
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây