Ra mắt trang web quảng bá về doanh nghiệp Nhật

Chủ nhật - 06/11/2011 23:33
Chiều 3/11, Thông tấn xã Việt Nam và kênh truyền hình Fuji TV của Nhật Bản đã chính thức công bố trang web quảng bá các doanh nghiệp Nhật bằng hai ngôn ngữ Việt-Anh.
Ra mắt trang web quảng bá về doanh nghiệp Nhật

Chương trình “Catch Asia! Look Japan!” (Nhìn sang châu Á! Hướng về Nhật Bản) – do báo điện tử VietnamPlus thuộc Thông tấn xã Việt Nam và kênh truyền hình Fuji TV Nhật Bản phối hợp thực hiện, nhằm quảng bá các chiến lược tiên phong và công nghệ tiên tiến của các công ty Nhật Bản, cũng như việc chia sẻ thông tin giữa Việt Nam và Nhật Bản.

Trang web được công bố chỉ một ngày sau chuyến thăm chính thức Nhật Bản của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng. Chương trình được khởi xướng và thực hiện với kỳ vọng tạo điều kiện thuận lợi cho các hoạt động kinh tế và đóng góp vào sự phát triển kinh tế và xã hội bền vững ở cả Việt Nam và Nhật Bản.

Tại trang web này, ở địa chỉ  www.catchasialookjapan.com www.congtynhatban.info, hồ sơ về hàng chục doanh nghiệp Nhật Bản đang hoạt động tại Việt Nam hoặc có kế hoạch hoạt động tại Việt Nam, được giới thiệu cùng những tin tức cập nhật về hoạt động sản xuất kinh doanh, những công nghệ mới, chiến lược đầu tư lâu dài của doanh nghiệp tại Việt Nam và trên thế giới, cũng như các hoạt động xã hội của doanh nghiệp.

Đại diện Thông tấn xã Việt Nam cho biết, hiện đã có khoảng 40 doanh nghiệp Nhật Bản tham gia quảng bá thông tin của mình trên trang web này.

 

Tác giả: NT

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập156
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm151
  • Hôm nay19,506
  • Tháng hiện tại186,053
  • Tổng lượt truy cập94,334,717
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây