Sẽ có cuộc “đào tẩu” trước cơn sốt iPhone 5

Thứ năm - 29/09/2011 04:10

Sẽ có cuộc “đào tẩu” trước cơn sốt iPhone 5

Theo một khảo sát của mạng lưới quảng cáo di động InMobi, 41% người dùng Bắc Mỹ đã lên sẵn kế hoạch mua chiếc điện thoại iPhone 5 sắp ra mắt dù chưa biết rõ “hình thù” của máy. >> iPhone 5, “đáng giá” như thế nào?
iPhone 5 là niềm mơ ước của nhiều người dùng chưa một lần lộ diện.

Khảo sát của InMobi thực hiện tại Mỹ, Canada, Mexico và nhận thấy nếu iPhone thế hệ mới của Apple được cải tiến mạnh mẽ thì sẽ có hơn 50% người được hỏi sẵn sàng chi tiền để mua trong vòng 6 tháng tới.

 

InMobi cũng nhận thấy 52% người dùng BlackBerry  sẵn sàng mua iPhone 5, trong khi đó, 28% người được hỏi chỉ dám nghĩ đến iPhone 4 hoặc chỉ là bản nâng cấp iPhone 4S. Các dòng điện thoại Android cũng không nằm ngoài cuộc khảo sát khi có đến 27% người dùng Android đã tính đến cuộc “đào tẩu” sang điện thoại iPhone 5, trong khi đó, 11% tính chuyện mua phiên bản iPhone 4 nâng cấp.

 

Trong số những chủ nhân điện thoại iPhone hiện tại, 51% người sẵn sàng nâng cấp lên iPhone 5. Tuy nhiên, nếu iPhone thế hệ mới chỉ là phiên bản nâng cấp khiêm tốn thì “cơn thèm” của các tín đồ của iPhone sẽ giảm mạnh, chỉ còn 11% người “mở hầu bao”.

 

Điều đặc biệt, RIM là “nạn nhân” của iPhone thế hệ mới khi có đến gần 1/3 người dùng tính chuyển thay điện thoại cho dù smartphone mới của Apple chỉ là bản nâng cấp cơ bản.

 

iPhone thế hệ mới được dự đoán sẽ ra mắt tại sự kiện “Let’s Talk iPhone” sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tới.

 

Khôi Linh

Theo SlashGear

Nguồn tin: dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giới thiệu về NukeViet CMS

CMS là gì? CMS là từ viết tắt từ Content Management System. Theo wikipedia Định nghĩa. Hệ quản trị nội dung, cũng được gọi là hệ thống quản lý nội dung hay CMS (từ Content Management System của tiếng Anh) là phần mềm để tổ chức và tạo môi trường cộng tác thuận lợi nhằm mục đích xây dựng một hệ...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập294
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm293
  • Hôm nay23,460
  • Tháng hiện tại519,362
  • Tổng lượt truy cập94,866,015
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây