Sử dụng bản quyền miễn phí 90 ngày với ESET NOD32 Antivirus 6

Thứ năm - 09/05/2013 05:55
Eset là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bảo mật được biết đến trên toàn cầu. ESET AntiVirus là sự kết hợp hoàn hảo giữa Antivirus, Antispyware, AntiPhishing, Cloud-Powered Scanning, Social Media Scanner và Gamer Mode để bảo vệ bạn khi làm việc trực tuyến. Hiện...
Sử dụng bản quyền miễn phí 90 ngày với ESET NOD32 Antivirus 6
Eset là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bảo mật được biết đến trên toàn cầu. ESET AntiVirus là sự kết hợp hoàn hảo giữa Antivirus, Antispyware, AntiPhishing, Cloud-Powered Scanning, Social Media Scanner và Gamer Mode để bảo vệ bạn khi làm việc trực tuyến.  Hiện tại, Eset đang có chương trình khuyến mãi tại Nga để người tiêu dùng có thể đăng ký và sử dụng miễn phí 90 ngày với công cụ…


Để đăng ký bạn truy cập tại đây, nhập Họ & Tên, địa chỉ e-mail, và mã an ninh >ДАЛЕЕ.  

Trang hiển thị thông báo với nội dung “Cám ơn bạn đã đăng ký. Địa chỉ e-mail …@...com hợp lệ đã được gửi một thư với các hướng dẫn” >ДАЛЕЕ.
 
Kiểm tra hộp thư bạn sẽ nhận được hai e-mail với tiêu đề “Ваша лицензия ESET NOD32 Антивирус”, mở thư có tiêu đề “Ваша лицензия ESET NOD32 Антивирус / Tên Đăng Ký” sao chép mã giấy phép tại hai mục Имя пользователя (Логин), Пароль vể lưu lại và kích hoạt với ESET AntiVirus 6. Mã giấy phép có thể kích hoạt cho ESET AntiVirus trên 3 máy tính cá nhân và ngày hết hạn lả 08.08.2013.

Tải ESET NOD32 AntiVirus 6 32bit / 64bit

Hướng dẫn cài đặt
 

Sau khi khởi động tập tin eset_nod32_antivirus_live_installer hộp thoại Install ESET NOD32 Antivirus 6 hiển thị > Install, công cụ sẽ tải tập tin 48.9MB về cài đặt trực tuyến thời gian của quá trình tải nhanh hay chậm tuỳ thuộc vào gói đường truyền đang thuê bao với nhà dịch vụ cung cấp mạng.

 

Quá trình tải kết thúc, hộp thoại End-User License Agreement hiển thị> I Accept. Hộp thoại Participate in the ESET Live Grid Network hiển thị > Next.
 
Chọn “Enable detection of potentially unwanted applications” tại hộp thoại Detection of Potentially Unwanted Applications, để kích hoạt tính năng phát hiện các ứng dụng nghi ngờ, không mong muốn trong quá trình cài đặt các ứng dụng mới vào máy tính và đồng thời giám sát động của hệ thống và các ứng dụng để phát hiện và ngăn chặn các hoạt động nguy hiểm thông qua việc cài đặt các phần mềm độc hại vào máy tính bất hợp pháp > Next. Quá trình cài đặt chấm dứt > Finish
 

Để kích hoạt mã giấy phép bạn nhấn phải chuột vào biểu tượng của ESET NOD32 Anitvirus chọn tính năng Activate your product …, cửa sổ Product Activation Type hiển thị chọn chức năng Activate using a Usernam and Password. Chuyển sang cửa sổ Activate using a Username and Password, sao chép Имя пользователя (Логин) dán vào Username và Пароль dán vào khung Password > Activate, để kích hoạt và sử dụng bản quyền 90 ngày miễn phí với ESET NOD32 Antivirus 6. Cửa sổ thông báo đã kích hoạt thành công > Finish.
 

Giao diện chính của ESET NOD32 Antivirus 6 hiển thị và bắt đầu quá trình cập nhật dữ liệu mới nhất về cài đặt. Sau khi quá trình cài đặt dữ liệu kết thúc bạn sẽ thấy xuất hiện dòng trạng thái với nội dung như minh hoạ và thời gian sử dụng đến ngày 08/08/2013.

Trong công cụ Tools cung cấp các tính năng rất hữu ích cho phép bạn kiểm tra hoạt động các tiến trình đang chạy của hệ thống và các ứng dụng hoặc chẩn đoán độ rủi ro của hệ thống hoặc giử các tập tin nghi ngờ đến ESET để kiểm tra như 
  • Log file : Kiểm tra các kết quả các lượt quét máy tính
  • Protection Statistics : Thống kê các tập tin đang được ESET NOD32 Antivirus bảo vệ trên thời gian thật.
  • Watch activity : Kiểm tra tốc độ đọc và ghi dữ liệu của hệ thống.
  • Running processes : Kiểm tra các tiến trinh đang chạy của hệ thống và các ứng dụng.
  • Scheduler : Lên lịch hoạt động cho ESET NOD32 Antivirus
  • Quanratine :Khu vực chứa các tập tin đã được cách lý nếu nghi ngờ hoạt động của tập tin nào bạn vẫn có thể đưa chúng vào khu vực thông qua nút Quanratine.
  • ESET SysInspector : Đây là tiện ích rất hữu ích được ESET cung cấp miễn phí giúp bạn phân tích toàn bộ hoạt động của hệ thống và các ứng dụng một cách nhanh chóng sau đó xuất báo cáo khi sử dụng tính năng Show bằng cách nhấn phải chuột vào các bản ghi (log) đã được thực hiện trước đó. Để thực hiện các bản phân tích, bạn truy cập vào tính năng nhấn Cre-ate, tạo tên cho bản phân tích tại khung comment > Add, để thực hiện.
  • Submit file for analysis : Giúp bạn gửi các tập tin nghi ngờ đến ESET để nhờ phân tích và sau đó ESET sẽ gửi kết quả phân tích về địa chỉ e-mail đăng ký.
  •  ESET Social Media Scanner : Giúp bạn truy cập vào tài khoản cá nhân trên Facebook an toàn, để chống lại các nạn lừa đảo cũng như những tin nhắn kèm mã độc đang phát triển rất ồ ạt.
  • ESET SysRescue : Cho phép bạn tạo đĩa cứu hộ chứa ESET NOD32 AntinVirus hoặc ESET Smart Security tuỳ theo bạn đang sử dụng phiên bản nào trên máy tính. Để tạo đĩa CD ESET SysRescue, bạn cần phải cài đặt gói Windows AIK khi đang sử dụng Windows XP/ 7 hoặc Windows ADK khi đang sử dụng Windows 8.
Qduc

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập176
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm175
  • Hôm nay28,706
  • Tháng hiện tại439,458
  • Tổng lượt truy cập94,786,111
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây