Microsoft chưa thể ra mắt ứng dụng Windows 8 iTunes mới

Thứ năm - 09/05/2013 06:48
Microsoft đã từng tuyên bố hầu hết các ứng dụng lớn sẽ xuất hiện trên các cửa hàng iTunes của Apple vào mùa thu năm 2013, tuy nhiên, dường như lời tuyên bố này đang bị hoãn lại.
Microsoft chưa thể ra mắt ứng dụng Windows 8 iTunes mới
Microsoft đã từng tuyên bố hầu hết các ứng dụng lớn sẽ xuất hiện trên các cửa hàng iTunes của Apple vào mùa thu năm 2013, tuy nhiên, dường như lời tuyên bố này đang bị hoãn lại.

Ảnh: Windows 8 hiện vẫn chưa có ứng dụng iTunes.

"Người sử dụng không nên mong đợi các ứng dụng iTunes trên Windows 8 trong thời gian tới", Tami Reller, giám đốc tài chính của Windows trực thuộc Microsoft cho biết. "ITunes đang có nhu cầu thị trường rất cao. Chúng tôi đã đặt ra các chiến lược cụ thể, và cần có thêm thời gian để chuẩn bị."

Hiện tại, người dùng Windows 8 vẫn có thể sử dụng iTunes, nhưng chỉ tại chế độ “desktop” - giao diện PC truyền thống với bàn phím và chuột hoạt động tốt hơn trên một màn hình cảm ứng. Điều này có nghĩa là số lượng người dùng máy tính bảng Windows ngày càng tăng – đang được cung cấp một trải nghiệm với chất lượng kém lý tưởng - hoặc thậm chí không thể tải các dứng dụng iTunes nếu họ sử dụng giao diện RT – giao diện không chạy phần mềm máy tính để bàn của Microsoft.

Có thể nói, động thái này không hề gây ngạc nhiên cho giới truyền thông. Sự miễn cưỡng của Apple trong việc tạo ra các ứng dụng Windows 8 là không đáng ngạc nhiên. Mặc dù công ty đã rất sẵn sàng để viết các phần mềm cho Windows, bao gồm iTunes, Safari và Quicktime, Apple hiện đang ở một vị thế khác biệt trên thị trường PC hơn là thị trường máy tính bảng. Thương hiệu Mac vẫn được coi là một thương hiệu độc quyền phổ biến, trong khi iPad là hệ máy tính bảng bán chạy nhất duy nhất theo biên độ rộng. Vì vậy, sẽ không có lý do gì để khiến Apple giúp phát triển một sản phẩm giao diện tốt hơn.

Ngoài những ứng dụng iTunes chưa thể ra mắt, những ứng dụng còn lại trên Windows store được đánh giá là vô cùng độc đáo. Microsoft cho biết hiện công ty đã tung ra hơn 60.000 ứng dụng có sẵn, và người sử dụng đã tải về khoảng 250 triệu trong số đó. 

Những ứng dụng được bổ sung gần đây nhất bao gồm ESPN, Twitter, và MLB.TV. Microsoft cũng đã có những cải thiện đáng kể các ứng dụng gắn liền, như Mail, Calendar, Bing và video.

Thu Trang

Nguồn tin: http://xahoithongtin.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập128
  • Hôm nay10,974
  • Tháng hiện tại177,521
  • Tổng lượt truy cập94,326,185
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây