Bỏ ngàn đô mua chỗ xếp hàng mua iPhone

Thứ sáu - 14/10/2011 23:00

Bỏ ngàn đô mua chỗ xếp hàng mua iPhone

Mỗi một chỗ đứng xếp hàng tốt để là một trong những người đầu tiên mua được iPhone 4S có thể có giá lên tới 700 USD, thậm chí trước đây đã có trường hợp bán được 1.000 USD cho một chỗ đứng

Người ta đã quá quen với cảnh xếp hàng dài để chờ mua iPhone mỗi lần có phiên bản mới ra mắt, thậm chí họ còn chấp nhận miệt mài xếp hàng giữ chỗ từ đêm hôm trước. Chính vì thế, trong sự kiện bán iPhone 4S vừa qua, một số người đã nhanh trí tận dụng cơ hội này để kiếm tiền. Cách làm của họ là bán chỗ xếp hàng mua iPhone 4S, như vậy những người muốn mua iPhone 4S sẽ không phải vất vả xếp hàng đợi mua.

Theo PC Magazine, Steve Padula, 19 tuổi, đã xếp hàng tại một cửa hàng Apple từ chiều thứ Năm, mặc dù cậu cũng đã đặt hàng mua 4S từ tuần trước. Theo quảng cáo đăng trên báo rao vặt Craigslist, Padula hy vọng sẽ bán được suất mua iPhone 4S với mức giá cao nhất.

Đoạn quảng cáo viết: “iPhone 4S sẽ có bán vào ngày mai và việc xếp hàng sẽ rất đông đúc, vì thế tôi muốn bán chỗ xếp hàng của mình. Đảm bảo bạn sẽ có iPhone 4S đầu tiên. Giá cả thỏa thuận”.

Padula không đưa ra mức giá cụ thể, song vẫn hy vọng có mức giá tốt. Trong khi đó, một mẩu quảng cáo khác trên Craigslist đã ghi rõ 2 chỗ xếp hàng “tốt” với giá 700 USD/chỗ tại cửa hàng Apple.

Những khách hàng đặt mua trước iPhone 4S từ AT&T phải đợi 21-28 ngày mới được chuyển hàng.

Đây không phải là lần đầu tiên có hiện tượng “bán chỗ” như thế này. Khi iPad 2 được bán vào đầu năm nay, một người tên là Amanda Foote đã kiên nhẫn đứng xếp hàng 41 giờ liền trước cửa hàng Apple, và sau đó bán được chỗ xếp hàng của mình cho một nhà phát triển ứng dụng với cái giá 900 USD. Thậm chí, báo New York Post đưa tin, chỗ xếp hàng mua iPhone 4 trước đây đã được bán với giá 1.000 USD/chỗ.

Tác giả: Thu Hường

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về NukeViet

Giới thiệu khái quát NukeViet là một ứng dụng trên nền web có thể sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau. Phiên bản đang được phát hành theo giấy phép phần mềm tự do nguồn mở có tên gọi đầy đủ là NukeViet CMS gồm 2 phần chính là phần nhân (core) của hệ thống NukeViet và nhóm chức năng quản trị nội...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập167
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm163
  • Hôm nay38,959
  • Tháng hiện tại325,965
  • Tổng lượt truy cập94,672,618
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây