Apple thu lại iPhone, iPad bị thấm nước

Thứ tư - 20/11/2013 07:29
Với chương trình hỗ trợ khách hàng của Apple, những chiếc iPhone hay iPad không còn hoạt động vì thấm nước vẫn là những sản phẩm có giá trị.
Apple thu lại iPhone, iPad bị thấm nước

Với chương trình hỗ trợ khách hàng của Apple, những chiếc iPhone hay iPad không còn hoạt động vì thấm nước vẫn là những sản phẩm có giá trị.

Hôm qua, Apple tung ra chương trình hỗ trợ khách hàng tên gọi “Apple's Reuse and Recycling Program”, tạm dịch Chương trình tái sử dụng và tái chế, nội dung xoay quanh việc hãng thu mua lại các thiết bị cầm tay của mình như iPhone, iPad, Macbook hay Mac desktop và chi trả cho khách hàng một khoản phí theo quy định dưới dạng thẻ mua sắm Gift card. Gift card này được dùng để mua các thiết bị Apple mới hay các loại phụ kiện mà hãng cung cấp.

Apple thu lại iPhone, iPad bị thấm nước
Những thiết bị cũ, hư hỏng vẫn có thể dùng để đổi lấy Gift card và mua sản phẩm mới của Apple. Ảnh: Apple.

Trước đây Apple không hỗ trợ thu mua lại các thiết bị thấm nước. Nhưng hiện tại, hãng đã cho phép “đổi” cả những sản phẩm bị nước trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, sản phẩm vẫn phải hoạt động được. Cụ thể, một chiếc iPhone 5 dung lượng 32 GB bị thấm nước sẽ được thu lại với mức giá 235 USD. Nếu thiết bị không thấm nước, người dùng có nhu cầu đổi sẽ nhận được Gift card trị giá 265 USD. Tương tự, một chiếc iPad 2 16 GB còn hoạt động và hoàn toàn khô ráo sẽ trị giá 126 USD. Một khi bị thấm nước, máy sẽ được thu lại với giá khoảng 96 USD.

Những máy không còn chạy được nữa sẽ được mua lại với giá thấp hơn. Ví dụ, một chiếc iPhone không còn hoạt động bất kể do bị nước hay không sẽ chỉ có giá trị khoảng 35 USD.

Apple cho hay, hầu hết các thiết bị của họ đều được trang bị “điểm chỉ báo màu trắng hay màu bạc đặc biệt” ở bên trong thân máy. Một khi thiết bị thấm nước, điểm này sẽ tự động đổi thành màu đỏ hay hồng.

Tác giả: Theo VNE

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập234
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm229
  • Hôm nay40,048
  • Tháng hiện tại231,337
  • Tổng lượt truy cập94,380,001
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây