Nokia ngoi lên vị trí thứ 4 tại Mỹ

Thứ năm - 07/11/2013 01:54
Theo báo cáo mới nhất từ công ty phân tích Counterpoint, Nokia đã trở thành nhà sản xuất điện thoại có lượng bán cao thứ 4 tại Mỹ.
Nokia ngoi lên vị trí thứ 4 tại Mỹ

Theo báo cáo mới nhất từ công ty phân tích Counterpoint, Nokia đã trở thành nhà sản xuất điện thoại có lượng bán cao thứ 4 tại Mỹ.

Nokia ngoi lên vị trí thứ 4 tại Mỹ

Nokia hiện đứng sau các đối thủ Apple, Samsung và LG. Trong quý 3 vừa rồi, thị phần của Nokia đạt 4,1%, bằng khoảng một nửa so với đối thủ LG (8,6%). Nhưng 2 đối thủ này còn kém khá xa Apple và Samsung.

Ở đầu bảng xếp hạng, Apple đứng trên Samsung chỉ với 0,1% nhỉnh hơn. Thị phần của Apple đạt 33,7%.
Dù cho Windows Phone mới chỉ chiếm 2% thị phần toàn cầu, nhưng Nokia rõ ràng là đang giành được khá nhiều thị phần, do hãng có lượng bán máy Windows Phone vượt trội so với các hãng cùng sản xuất smartphone chạy hệ điều hành này.

Nokia đã bán được 1,4 triệu máy Lumia vào thị trường Mỹ trong quý 3, phần lớn là Lumia 520. Quý vừa rồi hãng bán được khoảng 9 triệu máy Lumia.

Hiện tại Nokia đang phát triển khá tốt với dòng máy Lumia giá rẻ và bình dân. Và điều đó cũng khiến Windows Phone trở thành mối đe dọa cho thị phần của Android.

Tác giả: Theo Genk

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập233
  • Máy chủ tìm kiếm2
  • Khách viếng thăm231
  • Hôm nay36,795
  • Tháng hiện tại228,084
  • Tổng lượt truy cập94,376,748
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây