Gói cước SEA+ chiếm tới 8,3% tổng số thuê bao mới trong tháng 9

Thứ ba - 04/10/2011 12:29
Theo thống kê, gói cước SEA+ của Viettel đã chiếm tới 8,3% trong tổng số 1,2 triệu thuê bao điện thoại di động phát triển mới của cả nước trong tháng 9.
Gói cước SEA+ chiếm tới 8,3% tổng số thuê bao mới trong tháng 9

Theo báo cáo của Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom), chỉ riêng trong tháng 9 đã có 100.000 thuê bao SEA+ mới được kích hoạt. Những địa phương phát triển mạnh gói cước này có kinh tế biển và nghề cá phát triển, điển hình như TP.HCM, Kiên Giang, Thanh Hóa, Quảng Ninh.

Tính đến ngày 25/9, gói cước đặc biệt cho người dân vùng biển và ven biển SEA+ của Viettel đã thu hút được gần 200.000 thuê bao. Lưu lượng phát sinh trên biển của Viettel cũng tăng gấp 2 lần kể từ khi có gói cước mới, chứng tỏ những nhận định về nhu cầu bức thiết về thông tin liên lạc của bà con ngư dân và những người thường xuyên làm việc trên biển là chính xác.

Tốc độ phát triển nhanh và lưu lượng tăng cao là minh chứng cho nhu cầu thông tin liên lạc của bà con ngư dân và những người phải thường xuyên làm việc trên biển. Hiện tại, Viettel là doanh nghiệp duy nhất có giải pháp đầy đủ về thông tin liên lạc trên biển từ hệ thống đến thiết bị đầu cuối, bao gồm: hệ thống trạm phát sóng ven biển; hệ thống trạm phát sóng tầm xa trên biển, hải đảo và nhà dàn; điện thoại cầm tay và gói cước riêng SEA+; tổng đài 1111 cung cấp thông tin đặc thù phục vụ riêng cho người dân trên biển.

Gói cước di động trả trước SEA+ với thông điệp “Cùng ra khơi” dành riêng cho người dân vùng biển và ven biển Việt Nam đã được Tập đoàn Viễn thông Quân đội Viettel chính thức ra mắt ngày 16/8/2011.

 

Tác giả: Thu Thủy

Nguồn tin: www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập148
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm145
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại204,487
  • Tổng lượt truy cập94,353,151
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây