Viettel tặng tiền cho thuê bao giới thiệu khách dùng BankPlus

Thứ ba - 04/10/2011 17:50
Từ 1-31/10/2011, khi khách hàng đăng ký mới dịch vụ BankPlus và giới thiệu người khác cùng đăng ký sử dụng BankPlus thành công, Viettel sẽ tặng tiền cho cả thuê bao giới thiệu và thuê bao được giới thiệu.
Viettel tặng tiền cho thuê bao giới thiệu khách dùng BankPlus

Từ 1/10/2011 đến 31/10/2011, Viettel phối hợp với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) triển khai chương trình “Niềm vui lan tỏa” dành cho khách hàng đang sử dụng và đăng ký mới dịch vụ BankPlus. Theo đó, sau khi kích hoạt dịch vụ, chủ thuê bao BankPlus có thể giới thiệu bạn bè và người thân cùng đăng ký dịch vụ để hưởng những ưu đãi “kép” từ các chương trình khuyến mại. Cụ thể, với mỗi lượt giới thiệu thành công, khách hàng đang sử dụng BankPlus sẽ được MB tặng 50.000 đồng vào tài khoản ngân hàng; khách hàng được giới thiệu BankPlus cũng được Viettel tặng 50.000 đồng vào tài khoản di động. Để xác nhận việc giới thiệu dịch vụ BankPlus đã thành công, người được giới thiệu chỉ cần nhắn tin theo cú pháp GT [Số điện thoại của người đã giới thiệu] và gửi 9889 (miễn phí). BankPlus không giới hạn về số người được giới thiệu, do đó, mỗi khách hàng đang sử dụng BankPlus đều có thể giới thiệu dịch vụ đến nhiều người khác nhau để gia tăng giá trị trong tài khoản ngân hàng của mình.

Cũng trong khoảng thời gian từ nay đến 31/12/2011, khách hàng đăng ký mới của dịch vụ BankPlus còn được Viettel tặng 100.000 đồng vào tài khoản di động, miễn phí mở tài khoản ngân hàng MB, miễn phí sở hữu sim và thẻ ATM của BankPlus theo nội dung chương trình khuyến mại BankPlus đã được triển khai từ đầu tháng 9 vừa qua. Như vậy, hai chương trình được áp dụng song song mang lại ưu đãi “kép” cho các khách hàng đăng ký mới của BankPlus.

Khi sử dụng BankPlus để thanh toán và chuyển tiền trên điện thoại di động từ nay đến hết tháng 12/2011, khách hàng được chiết khấu 6,5% giá trị thẻ nạp cho thuê bao trả trước, hoặc được giảm 3% giá trị hóa đơn thanh toán cước trả sau (áp dụng cho dịch vụ di động, HomePhone, D-com 3G, ADSL, PSTN). Đối với các giao dịch trên di động, BankPlus miễn phí chuyển tiền trong ngân hàng MB, giảm phí chuyển tiền ngoài ngân hàng còn 5.000 đồng/lần (thay vì 10.000 đồng/lần như thông thường), và các mức phí này đều thấp hơn hẳn so với khi khách hàng thực hiện tại ATM hoặc ra điểm giao dịch của ngân hàng.

BankPlus là dịch vụ thanh toán điện tử của Viettel và các ngân hàng nhằm giúp khách hàng có thể kết nối tài khoản ngân hàng của mình đến thuê bao di động để thanh toán và chuyển tiền ngay trên điện thoại như: thanh toán cước trả sau, nạp tiền cho thuê bao trả trước, thanh toán phí dịch vụ, chuyển tiền trong và ngoài ngân hàng theo số điện thoại hoặc số tài khoản của người nhận.

 

Tác giả: Thu Phương

Nguồn tin: www.ictnews.vn

 Tags: giới thiệu

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập323
  • Máy chủ tìm kiếm6
  • Khách viếng thăm317
  • Hôm nay67,050
  • Tháng hiện tại502,091
  • Tổng lượt truy cập94,848,744
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây