Giá iPad có thể giảm trong ngày Black Friday 2013

Thứ tư - 27/11/2013 09:30
Apple mới đây vừa công bố trên website sẽ tổ chức ngày hội mua sắm đặc biệt hàng năm cho cả các cửa hàng bán lẻ cũng như các store trực tuyến.
Giá iPad có thể giảm trong ngày Black Friday 2013

Apple mới đây vừa công bố trên website sẽ tổ chức ngày hội mua sắm đặc biệt hàng năm cho cả các cửa hàng bán lẻ cũng như các store trực tuyến.

Giá iPad có thể giảm trong ngày Black Friday năm nay

Sự kiện đặc biệt của Apple lần này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 29/11 sắp tới. Tuy nhiên, sản phẩm nào được chọn giảm giá vẫn còn là một bí mật chưa được tiết lộ.

Ngày Black Friday năm ngoái, các cửa hàng bán lẻ cũng như các store trực tuyến đều đồng loạt giảm giá các sản phẩm của Apple, song mức giảm khi đó vẫn chưa thật ấn tượng như mong đợi. Cụ thể, iPad 2 được giảm 31 USD, iPad Retina giảm 41 USD. Trong khi đó, iPod Touch gen 4 được giảm 21 USD, iPod Nano được giảm 11 USD so với giá gốc còn các mẫu máy tính MacBook khi đó được giảm giá đến 101 USD.

Dự đoán cho lần giảm giá của năm nay, The Street cho rằng nhiều khả năng iPad sẽ là những món được hãng ưu tiên vì CEO Apple rất kỳ vọng vào mùa mua sắm cuối năm này. Trang Dealnews của Mỹ thì dự đoán, trong ngày Black Friday năm nay, Apple iPad 4 16 GB có thể sẽ được bán với giá khoảng 399 USD cho bản Wi-Fi, iPad Air bản 16 GB, Wi-Fi có giá khoảng 440 USD. Trang công nghệ này còn cho rằng Apple sẽ giảm từ 5% đến 10% cho các sản phẩm iPod tại các cửa nhà bán lẻ.

Tác giả: Theo VNE

Nguồn tin: http://www.quantrimang.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Yêu cầu sử dụng NukeViet 4

1. Môi trường máy chủ Yêu cầu bắt buộc Hệ điều hành: Unix (Linux, Ubuntu, Fedora …) hoặc Windows PHP: PHP 5.4 hoặc phiên bản mới nhất. MySQL: MySQL 5.5 hoặc phiên bản mới nhất Tùy chọn bổ sung Máy chủ Apache cần hỗ trợ mod mod_rewrite. Máy chủ Nginx cấu hình các thông...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập19
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm15
  • Hôm nay6,603
  • Tháng hiện tại99,047
  • Tổng lượt truy cập94,247,711
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây