Cột điện bốc hỏa, một xe máy bị thiêu rụi

Thứ năm - 09/05/2013 06:29
(Dân trí) - Cột điện đầu ngõ bỗng nhiên bốc cháy ngùn ngụt khiến hàng trăm người hoảng loạn bỏ chạy. Vài giây sau, ngọn lửa lan nhanh xuống phía dưới "nuốt chửng" chiếc xe máy đang dựng cạnh đó.
Vụ việc xảy ra vào khoảng 9h sáng nay trước cửa quán cà phê Cao Nguyên, đường Nguyễn Khang, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội (đoạn gần cầu vượt Trần Duy Hưng - Nguyễn Chí Thanh).
 
Những nhân chứng tại hiện trường cho biết vụ việc, ngọn lửa bùng phát từ phía trên giữa hai cột điện. Chỉ vài giây sau đó lửa cháy theo dây điện, cáp và lan xuống phía chân cột, "nuốt" gọn chiếc xe máy dựng cạnh đó.
 
“Lửa cháy to, lại sợ điện giật nên chúng tôi không ai dám xông vào cứu xe máy”, anh Bình người dân sống cạnh đó cho biết.
Cột điện bốc cháy, chiếc xe máy để cạnh bị vạ lây
Cột điện bốc cháy, chiếc xe máy để cạnh bị "vạ lây"

Ngay sau khi ngọn lửa bốc cháy, người dân đã gọi điện cho lực lượng phòng cháy chữa cháy. Tuy nhiên, hàng chục phút sau khi nhận được tin báo, lực lượng cứu hỏa mới đến, lúc này chiếc xe máy đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ngọn lửa đã được người dân khống chế.

Chiếc xe máy mang BKS 99H4 - 4061 đã bị thiêu rụi hoàn toàn, toàn bộ đồng hồ, dây điện đã xung quanh cột đã bị cháy. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân vụ cháy là do chập điện.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
 
*
 
Vào khoảng hơn 0h ngày 9/5, tại cửa hàng chăn ga gối đệm Hậu Hội, tại thôn 4, xã Hoa Lộc, huyện Hậu Lộc đã xảy ra một vụ hoả hoạn nghiêm trọng gây thiệt hại hàng trăm triệu đồng.
 
Theo một số người có mặt tại hiện trường cho biết, thời điểm trên, một ngọn lửa lớn cùng những tiếng nổ phát ra tại ngôi nhà hai tầng chuyên bán đồ chăn ga gối đệm Hậu Hội. Lúc đó, tại cửa hàng đang có một người ngủ ở trong.

Ngọn lửa lớn làm cháy sém cả bức tường.
Ngọn lửa lớn làm cháy sém cả bức tường.

Ngay sau khi nhận được thông báo, lực lượng PCCC đã kịp thời có mặt. Tuy nhiên phải sau 2 giờ đồng hồ đám cháy được dập tắt, người dân phải phá cửa vào để dập lửa và cứu được người bên trong.

Tại hiện trường, tầng 1 của cửa hàng đã bị cháy hoàn toàn, các mặt hàng chăn, ga, gối, đệm, màn cũng bị “bà hoả” thiêu rụi. Giá trị tài sản thiệt hại ước tính hơn 500 triệu đồng, rất may không có thiệt hại về người.

Thông tin ban đầu nguyên nhân vụ cháy được xác định do chập điện. Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Phong Nguyên - Nguyễn Thuỳ

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập160
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm157
  • Hôm nay28,747
  • Tháng hiện tại311,741
  • Tổng lượt truy cập94,658,394
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây