Đột kích phá sới bạc thu cả súng, lựu đạn

Thứ năm - 09/05/2013 06:55
(Dân trí) - Để bảo kê cho sới bạc với hàng chục đối tượng sát phạt nhau tại Hải Dương, nhóm trùm sỏ đã thủ cả súng quân dụng và lựu đạn. Khi bị đột kích bất ngờ, các đối tượng tháo chạy, phi tang tang vật nhưng bất thành.
Từ nguồn tin của của quần chúng nhân dân về một sới bạc hoạt động theo kiểu xã hội đen gây nhức nhối trên địa bàn thôn An Cư - Nghĩa An - Ninh Giang (Hải Dương), Công an tỉnh Hải Dương đã phối hợp với công an địa phương tiến hành lập chuyên án triệt phá.

Các con bạc bị bắt giữ. (Ảnh: ANTĐ)
Các con bạc bị bắt giữ. (Ảnh: ANTĐ)

Theo thông tin trinh sát, sới bạc hoạt động với quy mô khá lớn, thường xuyên di động. Đặc biệt, cầm đầu sới bạc là một nhóm các đối tượng côn đồ, lưu manh có thủ cả hàng nóng để sẵn sàng cướp bạc, cho vay lặng lãi. Sới bạc đã thu hút đông đảo các con bạc từ nhiều địa phương về quy tụ gây huyên náo các khu vực chúng mở sới.

Sau khi đã xác định được thói quen hoạt động của sới bạc này, Công an tỉnh Hải Dương đã quyết định triệt phá. Rạng sáng ngày 8/5, hàng chục chiến sĩ công an đã tiến hành áp sát và bất ngờ đột kích vào sới khi có gần 20 đối tượng đang sát phạt nhau.

Tại hiện trường, cơ quan công an thu giữ số tiền gần 20 triệu đồng, đặc biệt vũ khí “nóng” của các đối tượng gồm 1 quả lựu đạn cùng 2 khẩu súng quân dụng cũng đã bị thu giữ.

Súng quân dụng được các đối tượng dùng để bảo kê sới bạc.
Súng quân dụng được các đối tượng dùng để bảo kê sới bạc.

Trước đó, nhiều sới bạc lớn tại nhiều tỉnh lân cận như Bắc Ninh, Hà Nội, Quảng Ninh, Hòa Bình... đã liên tiếp bị triệt phá. Tội phạm đánh bạc và tổ chức đánh bạc ngày càng hoạt động liều lĩnh. Chúng tổ chức thành các sới lớn, lên kế hoạch cụ thể và tiến hành bảo kê bằng nhiều loại vũ khí. Số tiền mỗi ca sát phạt nhau lên tới hàng tỷ đồng.

Mới đây nhất, Bộ Công an đã triệt phá sới bạc khủng tại khu vực mỏ đá Ba Rai (Lương Sơn - Hòa Bình), bắt quả tang 59 đối tượng nam nữ đang hăng máu sát phạt đỏ đen. Trong đó, có nhiều con bạc là các bà bầu, thậm chí cả sinh viên đại học.
 
Cơ quan điều tra đã thu giữ số tiền trên 500 triệu đồng cùng nhiều tài sản là tang vật vụ đánh bạc gồm: 6 xe ô tô, hàng chục xe máy, phương tiện bát đĩa phục vụ cho việc sát phạt đỏ đen.

Anh Thế

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Giấy phép sử dụng NukeViet

Bản dịch tiếng Việt của Giấy phép Công cộng GNU Người dịch&nbsp;Đặng Minh Tuấn <dangtuan@vietkey.net> Đây là bản dịch tiếng Việt không chính thức của Giấy phép Công cộng GNU. Bản dịch này không phải do Tổ chức Phần mềm Tự do ấn hành, và nó không quy định về mặt pháp lý các điều khoản cho các...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập162
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm159
  • Hôm nay24,742
  • Tháng hiện tại199,051
  • Tổng lượt truy cập94,347,715
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây