Cây cổ thụ bật gốc, 2 người thoát chết trong gang tấc

Thứ năm - 09/05/2013 07:07
(Dân trí) - Dù trời không mưa gió nhưng một cây phượng cổ thụ đã bật gốc đổ xuống đường. Hai người chạy xe ôm đứng dưới gốc cây suýt bị đè trúng.

 
Hiện trường vụ cây cổ thụ bất gốc chiều 9/5
Hiện trường vụ cây cổ thụ bất gốc chiều 9/5
Hiện trường vụ cây cổ thụ bất gốc chiều 9/5

Nhiều nhân chứng kể lại, khoảng 13h30’ chiều 9/5, cây phượng cố thụ có đường kính gần 1m, cao hơn 20m nằm bên đường Đinh Tiên Hoàng (quận 1) đã bị bật gốc đổ xuống, đập mạnh vào cổng Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II. Lúc này có 2 người dân hành nghề chạy xe ôm đang đậu xe gần đó, nghe tiếng rung chuyển vội chạy ra xa, thoát nạn trong gang tấc.

Gốc cây phượng mục nát
Gốc cây phượng mục nát

Khi sự cố xảy ra trời không có mưa hay gió, qua quan sát phần gốc của cây phượng, rễ đã bị mục nát. Do bị lực đập khá mạnh từ các cành cây lớn nên cổng Trường cán bộ quản lý nông nghiệp và phát triển nông thôn II bị hư hỏng nặng.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường
Lực lượng chức năng xử lý hiện trường

Nhân viên công ty cây xanh đã có mặt để xử lí vụ việc. Đến 16h chiều cùng, cây phượng đã được cắt thành từng khúc nhỏ chuyển đi.

Trước đó, vào chiều 8/5, một cơn mưa kèo theo giống lớn cũng đã làm bật gốc hàng chục cây xanh trên địa bàn quận Tân Bình và Gò Vấp. Một số căn nhà cũng bị gió lốc hất tung mái tôn. Rất may các sự cố không gây thương tích về người.

Thế Phong

Nguồn tin: http://dantri.com.vn

 Tags: mưa gió

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Logo và tên gọi NukeViet

Tên gọi: NukeViet phát âm là [Nu-Ke-Việt], đây là cách đọc riêng, không phải là cách phát âm chuẩn của tiếng Anh. Ý nghĩa: NukeViet là từ ghép từ chữ Nuke và Việt Nam. Sở dĩ có tên gọi này là vì phiên bản 1.0 và 2.0 của NukeViet được phát triển từ mã nguồn mở PHP-Nuke. Mặc dù từ phiên bản 3.0,...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập190
  • Máy chủ tìm kiếm5
  • Khách viếng thăm185
  • Hôm nay29,661
  • Tháng hiện tại351,614
  • Tổng lượt truy cập94,698,267
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây