Bình chọn Website TMĐT được ưa thích nhất

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Ngày 27/10 tới, Sở Công Thương TP.HCM sẽ họp báo công bố Chương trình bình chọn Website và dịch vụ thương mại điện tử được người tiêu dùng ưa thích nhất năm 2011.
Bình chọn Website TMĐT được ưa thích nhất

Trao đổi với ICTnews, bà Nguyễn Thị Minh Tâm, Phòng Kỹ thuật An toàn Môi trường, Sở Công Thương TP.HCM cho biết đây là năm thứ 3 diễn ra chương trình bình chọn các website thương mại điện tử (TMĐT) mô hình B2C (Business to Consumer - doanh nghiệp với người tiêu dùng) hoặc C2C (Consumer to Consumer – người tiêu dùng với người tiêu dùng), hoặc cung ứng các dịch vụ hỗ trợ TMĐT như thanh toán trực tuyến, giao nhận hàng hóa…

Dự kiến sẽ có 6 giải thưởng dành cho hạng mục Website TMĐT được ưa thích nhất gồm: mô hình B2C chuyên ngành viễn thông, mô hình B2C chuyên ngành sách, mô hình B2C chuyên ngành hoa tươi, mô hình B2C các ngành khác, mô hình C2C, mô hình kết hợp B2C và C2C.

Đồng thời có 3 giải dành cho dịch vụ hỗ trợ hoạt động TMĐT tử, gồm: đơn vị cung cấp giải pháp thanh toán trực tuyến được ưa thích nhất, website TMĐT có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất, website TMĐT có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất.

Để khuyến khích người tiêu dùng tham gia bình chọn, sẽ có 20 giải thưởng dành cho những người có lượt bình chọn ngẫu nhiên từ thứ 500, 1.000... đến 9.500, 10.000.

Ngoài ra sẽ có 9 giải thưởng dành cho người may mắn bình chọn cho website/đơn vị trúng giải và dự đoán tổng số lượt bình chọn cho website/đơn vị trúng giải gần đúng nhất.

Hướng dẫn bình chọn có tại website www.eca.trade.hochiminhcity.gov.vn .  

Website hoặc dịch vụ đăng ký dự thi phải hoạt động ít nhất 1 năm tính đến ngày 31/10/2011. Hồ sơ gửi về email tringm@tphcm.gov.vn , ntmtam.sct@tphcm.gov.vn . Hạn cuối nhận hồ sơ là 15h ngày 31/10/2011.

Hà Minh

Tác giả:  

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Giới thiệu về Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam

Công ty cổ phần phát triển nguồn mở Việt Nam (VINADES.,JSC) là công ty mã nguồn mở đầu tiên của Việt Nam sở hữu riêng một mã nguồn mở nổi tiếng và đang được sử dụng ở hàng ngàn website lớn nhỏ trong mọi lĩnh vực. Wbsite đang hoạt động chính thức: http://vinades.vn/ Ra đời từ hoạt động của tổ chức...

Thăm dò ý kiến

Bạn biết gì về NukeViet 4?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập249
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm245
  • Hôm nay46,689
  • Tháng hiện tại237,978
  • Tổng lượt truy cập94,386,642
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây