Khi đại lý say sim đa năng

Thứ tư - 26/10/2011 13:37
Thị trường di động Việt Nam đang chứng kiến sự lên ngôi của sim đa năng. Cho đến thời điểm này, hầu hết các mạng di động lớn đều tung ra loại sim đa năng nạp tiền cho chính mạng mình và c
Khi đại lý say sim đa năng

Tuy sinh sau đẻ muộn nhưng sim VIETPAY của MobiFone và đối tác phát triển lại có những bước đột phá về những chức năng thông minh vượt trội. Chỉ cần một chiếc sim trong tay, các chủ điểm bán lẻ có thể nạp tiền cho cả 7 mạng di động và các trò chơi trực tuyến của 5 nhà cung cấp game online lớn nhất Việt nam. Thủ tục nạp tiền đơn giản bởi nhà mạng này đã hỗ trợ chuyển tiền qua sự hợp tác với ngân hàng Dong A Bank, Techcombank, BIDV, Vietcombank, Vietinbank và Agribank… cho phép chủ điểm bán hoàn toàn có thể chủ động khi nạp tiền vào sim VIETPAY để kinh doanh bằng các thao tác đơn giản trên menu..

Sim VIETPAY của MobiFone đang trở thành hàng “hot” sau hàng mấy chục tour mà nhà mạng này triển khai tới mọi ngóc ngách, tỉnh thành cả nước trong vòng 8 tháng qua. Lần đầu tiên, MobiFone đã triển khai hệ thống phân phối của mình đến tận xã qua chiếc sim đa năng này. Mới đây, MobiFone tập trung đào tạo về sản phẩm cho đội ngũ nhân viên phát triển thị trường trên địa bàn các tỉnh như Sóc Trăng, Hậu Giang, Cần Thơ… triển khai sim VIETPAY tới các điểm bán truyền thống và cho cả cho các cán bộ điểm BĐVHX… để phục vụ khách hàng được thuận tiện nhất.

Tại hội nghị khách hàng mới đây của MobiFone tổ chức tại Đà Nẵng, chị Mai, một đại lý tại phường Bình Thuận, Q. Hải Châu, Đà Nẵng nói: “Tôi thực sự say mê với các tính năng bán hàng và nạp tiền của chiếc sim VIETPAY. Bởi vậy, sau khi được nghe giới thiệu, được hướng dẫn sử dụng cũng như trải nghiệm tính năng của sản phẩm này, tôi đã mua ngay chiếc sim thông minh này để phục vụ cho kinh doanh sim, thẻ của gia đình mình”.

Chị Thanh một đại lý sim thẻ ở xã Hoà Sơn, huyện Hoà Vang, Đà Nẵng cho biết: “Trước đây, cửa hàng có dùng sim đa năng của các mạng khác nhưng mỗi sim đa năng kia chỉ bắn được cho một mạng nên tôi thấy phức tạp khi phải quản lý nhiều tài khoản. Đối với sim VIETPAY, điểm mạnh nhất là vốn chỉ cần bỏ ra một mà bắn tiền được cả 7 mạng. Vào mỗi ngày có khuyến mãi, tôi nạp tiền từ 10-20 triệu, còn ngày bình thường mỗi lần tôi đi nộp 2 triệu mà chỉ cần ra ngay ngân hàng nạp xong là có tiền liền và miễn phí”. Chị Thanh cho biết thêm, tại thời điểm này mức chiết khấu nạp tiền mà công ty đưa ra khá hấp dẫn, cạnh tranh với cả thẻ cào, nếu bắn tiền cho thuê bao của MobiFone thì tôi còn được 0,5% nữa”. Hiện đại hơn, anh Lâm, chủ cửa hàng bán sim thẻ Ngọc Bích trên phố Kim Mã, Hà Nội vui vẻ tiết lộ: “ Từ khi có sim VIETPAY, tôi thấy khoẻ hơn nhiều. Chỉ cần một cái máy tính và một chiếc điện thoại, tôi có thể nạp tiền dễ dàng cho khách hàng, mỗi tháng vài chục triệu qua chiếc sim đa năng này”.

Đại diện MobiFone cho biết, dù mới tung ra thị trường chưa đầy một năm nhưng gần đây mức độ quan tâm của các chủ điểm bán với chiếc sim đa năng VIETPAY rất lớn. Doanh số nạp thẻ từ sim đa năng này tăng rất nhanh - điều đó chứng tỏ thị trường đang tiếp nhận tích cực đối với hình thức nạp tiền này.

TH

Nguồn tin: http://www.ictnews.vn

 Tags: , đa, năng, đại, khi, sim, say

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Ủng hộ, hỗ trợ và tham gia phát triển NukeViet

1. Ủng hộ bằng tiền mặt vào Quỹ tài trợ NukeViet Qua tài khoản Paypal: Chuyển khoản ngân hàng trực tiếp: Người đứng tên tài khoản: NGUYEN THE HUNG Số tài khoản: 0031000792053 Loại tài khoản: VND (Việt Nam Đồng) Ngân hàng Vietcombank chi nhánh Hải...

Thăm dò ý kiến

Lợi ích của phần mềm nguồn mở là gì?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập81
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm78
  • Hôm nay4,684
  • Tháng hiện tại389,039
  • Tổng lượt truy cập94,735,692
Left-column advertisement
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây